Cửa thang máy đóng bất ngờ, người đàn ông bị 'ngoạm' chân phải

Khi đội cứu hộ đến, đùi của người đàn ông đang bị kẹt cứng giữa tầng 8 và tầng 9, máu chảy nhiều và tê liệt, nếu không xử lý y tế sớm sẽ có thể phải cắt cụt chi.

Cách đây vài ngày, một người đàn ông ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc gặp tai nạn đáng sợ  khi đi thang máy. Vì quá vội vàng, anh bị kẹt một chân bên ngoài cửa và khi thang máy di chuyển, chân anh bị kẹp cứng, tê liệt và chảy máu liên tục.

Theo truyền thông địa phương, vụ việc xảy ra ở quận Quang Minh. Lực lượng chữa cháy và cứu hộ nhận được tin báo có người bị mắc kẹt trong thang máy, tình huống vô cùng khẩn cấp. Từ camera giám sát, có thể thấy người đàn ông bước vào thang máy một cách vội vàng. Anh bước chân trái trước, nào ngờ giây tiếp theo thang máy trục trặc, cánh cửa bất ngờ đóng lại và khiến chân phải bị kẹt lại bên ngoài.

Cửa thang máy đóng bất ngờ, người đàn ông bị ngoạm chân phải-1Cảnh tượng khiến nhiều người sợ hãi.

Cảnh tượng thang máy di chuyển khi một phần cơ thể người đàn ông vẫn ở ngoài khiến nhiều người sợ hãi đến choáng váng vì giống cảnh thang máy "ăn thịt người" trong phim kinh dị.

Đội cứu hỏa thành phố nhanh chóng cử 11 cảnh sát cứu hộ đến hiện trường. Lúc này, đùi của người đàn ông đã bị kẹt cứng giữa tầng 8 và tầng 9, máu chảy rất nhiều và tê liệt cục bộ. Nếu tiếp tục không được can thiệp y tế, anh sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị cắt cụt chi.

Cửa thang máy đóng bất ngờ, người đàn ông bị ngoạm chân phải-2Người đàn ông được giải cứu kịp thời. 

Ngay lập tức, cảnh sát cứu hộ gọi cho công ty bảo trì thang máy, yêu cầu thực hiện thao tác dừng khẩn cấp trên trục thang để ngăn nó hoạt động trở lại. Tiếp đó, họ dùng dụng cụ phá hủy bằng thủy lực để mở rộng tầng lửng thang máy, nới rộng không gian cho việc cứu hộ.

Khoảng 8 phút sau, người đàn ông được giải cứu thành công và đưa đến bệnh viện để cấp cứu điều trị. Hiện vẫn chưa rõ tình trạng chân phải của anh.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cua-thang-may-dong-bat-ngo-nguoi-dan-ong-bi-ngoam-chan-phai-ar848849.html

thang máy


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.