Dây cáp gặp sự cố, thang máy lao thẳng xuống từ tầng 40 khiến toàn bộ người bên trong thiệt mạng

Vụ tai nạn thang máy tại khu nhà cao tầng ở Ấn Độ đã khiến toàn bộ 6 công nhân bên trong thang máy tử vong.

Ngày 11/9, truyền thông Ấn Độ đưa tin vừa qua, một vụ tai nạn thang máy nghiêm trọng đã xảy ra ở Maharashtra, Ấn Độ khiến cho 6 người trong thang máy và 1 người khác thiệt mạng. Được biết, tai nạn xảy ra khi dây cáp của thang máy xây dựng này bất ngờ bị đứt trong quá trình di chuyển xuống công trường.

Đài NDTV địa phương đưa tin, vụ việc xảy ra tại công trường xây dựng tòa nhà chung cư 40 tầng ở Thane. Theo Yasin Tadvi, người đứng đầu đội quản lý thảm họa địa phương (RDMC), các công nhân đã đi thang máy xây dựng từ tầng 40 xuống tầng hầm B3.

Dây cáp gặp sự cố, thang máy lao thẳng xuống từ tầng 40 khiến toàn bộ người bên trong thiệt mạng-1Hiện trường vụ tai nạn thang máy


Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát đã ngay lập tức tới hiện trường vụ tai nạn nhưng tuy nhiên, 5 người trong thang máy đã không may tử vong tại chỗ, 1 người còn lại cũng tử vong trên đường đến bệnh viện. Các nạn nhân được cho là bao gồm Mahendra Choupal (32 tuổi), Rupesh Kumar Das (21 tuổi), Mithilesh (35 tuổi), Karidas (38 tuổi) và Harun Shaikh (47 tuổi), người điều khiển thang máy. Một trong những người bị thương được xác định là Sunil Kumar Das (21 tuổi). Trong khi đó, danh tính của nạn nhân còn lại vẫn chưa được xác nhận.

Dây cáp gặp sự cố, thang máy lao thẳng xuống từ tầng 40 khiến toàn bộ người bên trong thiệt mạng-2Vụ tai nạn thương tâm đã khiến tổng cộng 7 người tử vong

The Times of India, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao cáp bị đứt nhưng người dân gần đó cho biết họ nghe thấy một tiếng động lớn trước khi thang máy rơi xuống và mô tả tiếng động "giống như một quả bom phát nổ".

Sau khi đến hiện trường vụ tai nạn, quan chức thành phố Sanjay Bhoir cho biết ông đau lòng khi chứng kiến vụ việc và cho biết giấy chứng nhận thang máy trong tình trạng tốt được cấp chỉ hai ngày trước khi vụ tai nạn xảy ra.

Sĩ quan cảnh sát S Nimbalkar cho biết cuộc điều tra sơ bộ đã hoàn tất và báo cáo tử vong do tai nạn đã được đệ trình, thi thể của người quá cố đã được đưa đi khám nghiệm. Cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục và người phụ trách có liên quan sẽ được đưa vào hồ sơ vụ án.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/day-cap-gap-su-co-thang-may-lao-thang-xuong-tu-tang-40-khien-toan-bo-nguoi-ben-trong-thiet-mang-d278937.html

tai nạn thang máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.