Đằng sau chiếc vòng tay Harry đeo suốt 20 năm

Chiếc vòng tay được Harry mang trong nhiều sự kiện trọng đại trong đời nam công tước, bao gồm quãng thời gian đi học, khi kết hôn với Meghan Markle.

Theo Mirror, từ lúc Hoàng tử Harry được cho là hẹn hò với diễn viên người Mỹ tên Meghan Markle, nhiều điều khiến họ chú ý. Cô dâu tương lai của Công tước xứ Sussex được phát hiện mang vòng tay đính cườm màu xanh lam, giống hệt vòng tay Harry mang suốt 20 năm qua.

Đằng sau chiếc vòng tay là câu chuyện cảm động của Harry. Công tước xứ Sussex mang trang sức đơn giản trong các sự kiện quan trọng, bao gồm trận polo lớn, suốt thời gian đi học, chụp ảnh kỷ yếu và trong thời gian hẹn hò với Meghan Markle. Harry cũng mang chiếc vòng tay trong ngày trọng đại nhất là lễ thành hôn.

Đằng sau chiếc vòng tay Harry đeo suốt 20 năm-1Vòng tay được Harry mang suốt 20 năm.

Theo Mirror, Harry mang vòng tay trong chuyến đi đến châu Phi năm 1997, ngay sau khi anh nhận được tin mẹ là Công nương Diana qua đời trong vụ tai nạn xe hơi. Đây được xem là vật kỷ niệm gắn liền với hai mẹ con.

"Lần đầu đến châu Phi năm 1997 là lúc mẹ tôi qua đời. Cha tôi bảo anh em tôi đến châu Phi. Tôi thu dọn hành lý, đến nơi xa để thoát khỏi tất cả", Harry nói trong một cuộc phỏng vấn.

Sau sự kiện đến châu Phi để quên đi sự mất mát, Harry có mối liên hệ chặt chẽ với vùng đất này. Nam công tước thường xuyên đến thăm các quốc gia ở châu Phi với tư cách cá nhân lẫn thực hiện nhiệm vụ Hoàng gia.

Harry cũng thường xuyên đưa Meghan Markle đến quốc gia Botswana ở miền Nam châu Phi trong thời gian đầu hẹn hò. Chiếc vòng tay của nữ công tước được cho là bạn trai sắm cho, muốn gắn kết với kỷ niệm cũ.

Đằng sau chiếc vòng tay Harry đeo suốt 20 năm-2Harry mừng tuổi 42 cùng vợ ở Đức.

Harry đón tuổi 39 ngày 16/9 ở Đức cùng vợ, trong lúc tham dự Thế vận hội Invictus. Anh được khán giả hát mừng sinh nhật trong lúc xem trận bóng chuyền giữa Ba Lan và Đức.

Tuy nhiên, Công tước xứ Sussex không được Hoàng tộc Windsor đăng bài chúc mừng. Theo New York Post , quy định gửi lời mừng tuổi trong hoàng gia thay đổi sau sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II. Vua Charles II quy định bài đăng mừng sinh nhật chỉ dành cho thành viên đang làm việc cho Hoàng gia Anh.

Trước đó, Meghan Markle cũng không được gửi lời chúc mừng sinh nhật khi cô đón tuổi 42 ngày 4/8.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dang-sau-chiec-vong-tay-harry-deo-suot-20-nam-post1571278.tpo

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.