Harry đau đớn khi Meghan tháo nhẫn đính hôn

Harry được cho là bị tổn thương, hoang mang vì Meghan Markle nhiều tuần qua không mang nhẫn đính hôn đính ba viên kim cương.

Theo Mirror, nhiều tháng qua Meghan Markle không mang nhẫn đính hôn bằng kim cương khi ra ngoài. Cô chỉ còn mang nhẫn cưới, điều đó làm Harry bối rối, dù vài người bạn nói "Meghan đem nhẫn đính hôn đi làm mới".

"Việc Meghan ra ngoài nhưng không mang nhẫn đính hôn khiến nhiều người cho rằng cô và Công tước xứ Sussex gặp trục trặc hôn nhân. Điều này làm Harry hoang mang, lo lắng. Anh lo sợ vợ gửi đến mình thông điệp gì đó, không trực tiếp nói ra", nguồn tin nói.

Công tước xứ Sussex cầu hôn Meghan Markle bằng nhẫn đính ba viên kim cương, trị giá khoảng 160.000 bảng Anh vào năm 2017. Trong ba viên kim cương, viên lớn nhất có xuất xứ từ Botswana (quốc gia ở châu Phi), nơi hai người du lịch khi mới yêu nhau. Hai viên kim cương khác được lấy từ bộ sưu tập trang sức của mẹ anh là Công nương Diana. Chiếc nhẫn có ý nghĩa quan trọng về mặt tinh thần với Harry.


Harry đau đớn khi Meghan tháo nhẫn đính hôn-1Nhẫn đính hôn có ba viên kim cương mang ý nghĩa quan trọng với Harry.

Từ tháng 5 đến nay, mỗi khi ra ngoài, Meghan Markle mang nhiều món trang sức quý giá, đắt tiền nhưng tuyệt nhiên không mang nhẫn đính hôn. "Meghan nói đang gửi nhẫn ở tiệm kim hoàn để làm mới. Harry lo lắng và thấy đau đớn, thắc mắc vì sao cô không mang chiếc nhẫn khác ở vị trí nhẫn đính hôn", nguồn tin nói.

Theo People, Harry và Meghan Markle đang trải qua giai đoạn khó khăn trong mối quan hệ. Hôn nhân 5 năm của họ được cho là gặp trục trặc sau khi Công tước xứ Sussex phát hành hồi ký, sắp tới công tác một mình ở châu Phi.

"Meghan thấy buồn, lo sợ những tuyên bố của Harry viết trong hồi ký. Đó là lý do cô không cùng chồng tham gia phỏng vấn quảng bá Spare", nguồn tin nói.

Nguồn tin khác lại nói với tạp chí OK! rằng Harry đang cố vun đắp mối quan hệ, quyết vượt qua trở ngại. Công tước xứ Sussex đang làm tốt vai trò làm bố sau khi sang Mỹ sống, luôn lấy mẹ làm động lực để giữ gia đình không tan vỡ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/harry-dau-don-khi-meghan-thao-nhan-dinh-hon-post1565155.tpo

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.