Gái gọi hạng sang tố đã chung giường cùng Thủ tướng Italy

Một gái gọi hạng sang, cô Maria Teresa De Nicolo (38 tuổi) tuyên bố đã chung giường với Thủ tướng Italy Silvio Berlusconi cùng 2 cô gái khác.

Một gái gọi hạng sang, côMaria Teresa De Nicolo (38 tuổi) tuyên bố đã chung giường với Thủ tướngItaly Silvio Berlusconi cùng 2 cô gái khác.

Cô tiết lộ điều này khi trả lời các công tố viên trong cuộc điều tra về mộtvụ tham nhũng liên quan tới doanh nhân Gianpaolo Tarantini. Cô cho biết đãđược trả 1.450 USD để tham dự bữa tiệc của Thủ tướng Italy tháng 9/2008 vàđược tặng rất nhiều đồ trang sức khi ra về. 15 phụ nữ khác cùng tham dự bữatiệc đó.

Gái gọi hạng sang tố đã chung giường cùng Thủ tướng Italy

Thủ tướng Italy Silvio Berlusconi

 
Vụ việc được phơi bày khi Berlusconi đang gặp khó khăn trong việc chiếm ghếđa số trong Nghị viện Italy, sau khi nảy sinh mâu thuẫn với đồng minh và lànhà đồng sáng lập đảng Tự do nhân dân - Gianfranco Fini.

Đầu tháng 7/2010, báo chíBrazil cũng đưa tin Thủ tướng Italy Silvio Berlusconi đã mời 6 vũ công múacột đến mua vui tại phòng khách sạn trong chuyến thăm chính thức quốc giaNam Mỹ. Các vũ công đã nhận 1.400 USD tiền thù lao mỗi người và được hứa hẹnsắp xếp công việc trên các kênh truyền hình của Italy do ông Berlusconi làmchủ.

Hồi tháng 6/2009, vị thủ tướng 73 tuổi này cũng dính vào một scandal với côngười mẫu 19 tuổi Noemi, khi bạn trai cô này lên tiếng tố cáo Thủ tướng làmhọ chia tay. Ngay sau đó, vợ ông Berlusconi đã quyết định ly hôn với ông

Theo Bee


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.