Hoàng tử George hiếm hoi dự sự kiện cùng cha mẹ, "gây sốt" MXH với diện mạo thay đổi không ngờ

Hoàng tử George đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi cậu bé theo bố mẹ đi xem trận bóng bầu dục giữa hai đội tuyển Anh và xứ Wales.

Vào hôm 26/2, Hoàng tử George, 8 tuổi, đã xuất hiện cùng cha mẹ đi xem trận đấu bóng bầu dục diễn ra tại sân vận động Twickenham. Sự xuất hiện của vợ chồng Công nương Kate cùng con trai lớn đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông.

Tiểu hoàng tử George mặc chiếc áo khoác màu xanh navy và đỏ. Trong khi đó, Hoàng tử William cũng diện vest cùng màu con trai, còn Công nương Kate mặc áo khoác đen trắng bên ngoài áo len.

Ngay từ khi bước xuống xe hơi cùng cha mẹ, Hoàng tử George đã chiếm spotlight với vẻ ngoài cao ráo, chững chạc, gương mặt ngày càng điển trai của cậu đã gây sốt mạng xã hội. Vào năm ngoái George từng được cha mẹ cho đi xem bóng đá mùa giải EURO. Vào thời điểm đó, George mặc vest lịch lãm với gương mặt bầu bĩnh. Giờ đây, George ngày càng bảnh bao hơn.

Hoàng tử George hiếm hoi dự sự kiện cùng cha mẹ, gây sốt MXH với diện mạo thay đổi không ngờ-1
Hoàng tử George hiếm hoi dự sự kiện cùng cha mẹ, gây sốt MXH với diện mạo thay đổi không ngờ-2
Hoàng tử George hiếm hoi dự sự kiện cùng cha mẹ, gây sốt MXH với diện mạo thay đổi không ngờ-3
Hoàng tử George hiếm hoi dự sự kiện cùng cha mẹ, gây sốt MXH với diện mạo thay đổi không ngờ-4
George xuất hiện nổi bật bên cha mẹ.

Hoàng tử George hiếm hoi dự sự kiện cùng cha mẹ, gây sốt MXH với diện mạo thay đổi không ngờ-5
Hoàng tử George xem bóng đá EURO cùng cha mẹ vào năm ngoái.

Đây được xem là "trận đấu đối đầu" của nhà Cambridge, do William là người bảo trợ cho Liên hợp bầu dục xứ Wales (WRU) từ năm 2016, trong khi Kate là người bảo trợ cho Liên đoàn Bóng bầu dục Anh (RFU). Trước khi bước vào khán đài để theo dõi trận đấu, cặp đôi hoàng gia đã gặp mặt và trò chuyện cùng Jeff Blackett - chủ tich RFU, và Gerald Davies - chủ tịch WRU.

Những bức hình được chia sẻ trên truyền thông có thể thấy, George chăm chú theo dõi trận đấu. Công nương Kate thường xuyên cúi người xuống để thảo luận và trò chuyện với con trai cả. Tiểu hoàng tử đôi khi nở nụ cười vui vẻ và tỏ ra phấn khích khi thấy đội mình yêu thích ghi bàn thắng.

Hoàng tử George hiếm hoi dự sự kiện cùng cha mẹ, gây sốt MXH với diện mạo thay đổi không ngờ-6Hoàng tử George hiếm hoi dự sự kiện cùng cha mẹ, gây sốt MXH với diện mạo thay đổi không ngờ-7Hoàng tử George hiếm hoi dự sự kiện cùng cha mẹ, gây sốt MXH với diện mạo thay đổi không ngờ-8
George tỏ ra hào hứng khi tham dự sự kiện cùng cha mẹ.

Hoàng tử George hiện đã 8 tuổi và được cho là sẽ dần đảm nhận các nhiệm vụ hoàng gia cùng với cha mẹ để hỗ trợ Nữ hoàng Anh nhân dịp Đại lễ Bạch kim. Vợ chồng Công nương Kate cũng đang tập cho con trai cả dần thích nghi với các nhiệm vụ khi thường xuyên đưa cậu bé đi cùng, tham gia vào những sự kiện phù hợp.

Đầu tháng này, Nữ công tước xứ Cambridge, vốn nổi tiếng là người mê thể thao, cho biết cô "rất tự hào" khi được trở thành người bảo trợ cho RFU - vị trí trước đây do Công tước xứ Sussex đảm nhận. Nữ công tước từng chia sẻ các con rất hào hứng với môn bóng bầu dục và cho biết George đang chơi môn thể thao này ở trường.

Công nương Kate là thành viên đầu tiên của hoàng gia Anh đảm nhận một trong những vai trò bảo trợ trước đây của nhà Sussex, sau khi Harry - Meghan bị tước hết mọi trọng trách này vì rút khỏi cuộc sống hoàng gia.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoang-tu-george-hiem-hoi-du-su-kien-cung-cha-me-gay-sot-mxh-voi-dien-mao-thay-doi-khong-ngo-162222702134829521.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh

Hoàng tử William

Hoàng tử George


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.