Hoàng tử Louis lại 'chiếm sóng'

Hoàng tử Louis gây chú ý trong buổi lễ đăng quang của Vua Charles III vào ngày 6/5 với những hành động đáng yêu khi đứng chờ trước cửa Tu viện Westminster.

Hoàng tử Louis lại chiếm sóng-1
Trước khi tiến vào Tu viện Westminster - nơi diễn ra lễ đang quang của Vua Charles III và Hoàng hậu Camilla, Hoàng tử Louis - con út của Hoàng tử William và Công nương Kate - đứng chờ cùng chị gái và cha mẹ. Cậu bé hồn nhiên ngáp trước ống kính của giới báo chí.

Hoàng tử Louis lại chiếm sóng-2

Hoàng tử William, Công nương Kate, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis đến Tu viện Westminster khi Vua Charles III và hoàng hậu đang tiến hành lễ diễu hành từ Cung điện Buckingham.

Hoàng tử Louis lại chiếm sóng-3
Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis thu hút sự chú ý trước buổi lễ.

Hoàng tử Louis lại chiếm sóng-4
Hoàng tử Louis ngồi cạnh chị gái và cha mẹ ở hàng ghế đầu trong lễ đăng quang. Trong ảnh, cậu bé đang ngước mắt nhìn lên trần khi mọi người đang tập trung.

Hoàng tử Louis lại chiếm sóng-5
Hoàng tử Louis tiếp tục ngáp trong thời gian chờ cử hành lễ đăng quang.

Hoàng tử Louis lại chiếm sóng-6
Hoàng tử Louis và Công chúa Charlotte có nhiều hành động đáng yêu trong buổi lễ.

Hoàng tử Louis lại chiếm sóng-7
Trong khi đó, Hoàng tử George - con cả của Hoàng tử William và Công nương Kate - là một trong 4 đứa trẻ vinh dự hộ tống Vua Charles III và Hoàng hậu Camilla trong lễ đăng quang.

Hoàng tử Louis lại chiếm sóng-8
Hoàng tử George cùng Lord Oliver Cholmondley (13 tuổi, con trai hậu cận của Vua Charles), Nicholas Barclay (13 tuổi, con của bạn thân Vua Charles và Hoàng tử William) và Ralph Tollemache (12 tuổi, con trai con đỡ đầu của Vua Charles, Edward Tollemache) hộ tống nhà vua.

Hoàng tử Louis lại chiếm sóng-9
Các thành viên hoàng gia khác như Công tước xứ Sussex, Công chúa Beatrice và chồng Edoardo Mapelli Mozzi cũng có mặt tại tu viện. Sau khi kết thúc lễ đăng quang và trở về Cung điện Buckingham, vua và hoàng hậu sẽ dùng bữa thân mật cùng các thành viên trong gia đình.


Khoảnh khắc Vua Charles III được trao vương miện. Tổng giám mục Canterbury đã trao vương miện của Thánh Edward cho Vua Charles III và hộ tống nhà vua đến ngai vàng trong buổi lễ ngày 6/5, tại Tu viện Westminster.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoang-tu-louis-lai-chiem-song-post1428866.html?fbclid=IwAR2ZZatG5Fmfy5LSQ-E4SNAVQZIAYHrUV1ZmGTNb98XGxFzZU_FBIuHXoko

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.