Khỏa thân ăn cắp xe ôtô

Một phụ nữ khỏa thân đã nhảy lên 1 chiếc xe rồi phóng đi trước sự ngỡ ngàng của nạn nhân.

Một phụ nữ khỏa thân đã nhảylên 1 chiếc xe rồi phóng đi trước sự ngỡ ngàng của nạn nhân.

Một cô gái trẻ đa nhân cách đã nhằm đúng lúc chủnhân của chiếc ôtô đang đứng bên ngoài xe để nhảy vào ăn cắp chiếc xe. Côgái này trong lúc "hành sự" thì không hề có 1 mảnh vải nào che thân. Điềunày khiến cho nạn nhân không khỏi ngỡ ngàng vì tên cướp lại là 1 cô gái trẻkhỏa thân.

 

Khỏa thân ăn cắp xe ôtô

Người đẹp khỏa thân trên chiếc xe bị đánh cắp


Người này đã gọi cho cảnh sát tiểu bang Utah, Mỹ để tìm sự trợ giúp. Hàngloạt xe cảnh sát đã theo dấu chiếc xe bị đánh cắp.

 Dường như cô gái không hề biết sợ, cô đãphóng xe qua địa phận của 2 tiểu bang trước khi bị bắt giữ. Cô đã gặp 1 tainạn trong lúc chạy trốn khiến túi khí bung ra và khóa chặt cô vào xe.

Sau khi nhận lại chiếc xe của mình, người đàn ông này đã được nhận kèm 1chiếc ảnh "tên cướp" ngồi trên xe. Ông cho rằng chiếc xe của mình "thật diễmphúc khi có 1 người đẹp khỏa thân ngồi trong nó.

 

Theo Tử Hà
Vzone


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.