Lại xả súng tại Mỹ, 2 người thiệt mạng

Một người đàn ông Mỹ đã nổ súng giết một phụ nữ và làm bị thương hai người khác rồi tự sát. Vụ việc xảy ra chỉ một tuần sau vụ thảm sát tại căn cứ quân sự Fort Hood làm 13 người thiệt mạng.

Theo nguồn tin cảnh sát, nạn nhân thiệt mạng là Teresa Marie Beiser, 36 tuổi, ngụ Gladstone, còn tay súng là Robert James Beiser, 39 tuổi, được cho là chồng ly thân của nạn nhân. Danh tính hai người bị thương không được tiết lộ, nhưng nhà chức trách nói họ gồm một phụ nữ 20 tuổi và một nam giới 63 tuổi, là đồng nghiệp của nạn nhân Teresa.

Án mạng xảy ra ngày 10-11, tại phòng thí nghiệm Legacy MetroLab ở Tualatin, ngoại ô thành phố Porland, bang Oregon. Legacy MetroLab là nơi chuyên kiểm tra ma túy và nồng độ cồn, cũng là nơi làm việc của Teresa.

Cảnh sát trưởng Tualatin, ông Kent Barker, cho biết Robert đã bắn nhiều phát súng bên ngoài phòng thí nghiệm, sau đó tiếp tục nhả đạn khi đi vào bên trong. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Theo Minh Anh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.