"Lạnh sống lưng" chuyện cô bé 16 tháng tuổi: Cầm điện thoại nhắc cái tên lạ và bí ẩn từ kiếp trước của người vợ vì sinh thêm con mà qua đời khiến tất cả rùng mình!

Ngay cả khi đã luân hồi đến kiếp sau, người vợ đó - bây giờ là một đứa trẻ vẫn còn yêu và muốn gắn bó với người chồng từ kiếp trước.

Tiến sĩ Ian Stevenson thuộc đại học Virginia đã dành cả đời để nghiên cứu về luân hồi. Bởi vậy, có nhiều câu chuyện được công bố trên toàn thế giới dưới sự nghiên cứu của vị Tiến sĩ này. Một trong số đó là chuyện của cô bé Suzanne Ghanem. Nhân vật được coi là kiếp sau của Hanan Monsour.

Để tiếp tục theo dõi, mời xem đoạn video dưới đây:

Câu chuyện của bé gái nhớ về gia đình kiếp trước

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lanh-song-lung-chuyen-co-be-16-thang-tuoi-cam-dien-thoai-nhac-cai-ten-la-va-bi-an-tu-kiep-truoc-cua-nguoi-vo-vi-sinh-them-con-ma-qua-doi-khien-tat-ca-rung-minh-16221210920240200.htm

chuyện lạ có thật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.