MC thời tiết Mỹ bất ngờ gục trên sóng trực tiếp

Hai đồng nghiệp đã phản ứng rất nhanh để giúp đỡ Alissa Carlson Schwartz khi cô gặp sự cố sức khỏe trên bản tin truyền hình.

MC thời tiết Mỹ bất ngờ gục trên sóng trực tiếp-1Alissa Carlson Schwartz bất ngờ tái nhợt và đổ người về phía trước khi đang dẫn bản tin thời tiết. Ảnh: KCAL.

Alissa Carlson Schwartz là nhà khí tượng học phụ trách bản tin dự báo thời tiết của đài CBS Los Angeles, Mỹ. Trong buổi ghi hình sáng 18/3, cô chuẩn bị mở đầu bản tin lúc 7h bằng thông tin cập nhật tình hình thời tiết địa phương thì đột nhiên bất tỉnh.

Ban đầu, làn da Schwartz chuyển sang trắng bệch. Cô cố gắng giữ thăng bằng, nhưng mắt bị đảo ngược ra sau. Nữ MC từ từ đổ người về phía trước cho đến khi đầu gần như đập xuống bàn, theo The New York Post.

Các đồng nghiệp của Schwartz, Nichelle Medina và Rachel Kim, ban đầu không chú ý. Sau vài giây, Kim thốt lên và Medina nhanh chóng nói với khán giả “Chúng ta sẽ nghỉ giải lao trong giây lát”. Màn hình lập tức phát quảng cáo.

Khoảng 14h30 cùng ngày, Schwartz đăng trên trang cá nhân rằng cô “sẽ sớm khỏe lại” và cảm ơn bạn bè, khán giả vì những lời chúc tốt đẹp.


MC thời tiết Mỹ bất ngờ gục trên sóng trực tiếp-2Tình hình sức khỏe của nữ MC chưa được cập nhật sau khoảnh khắc gây ám ảnh trên sóng truyền hình. Ảnh: @schwartz.alissa.

Chưa rõ nguyên nhân khiến Schwarz ngất xỉu. TMZ cho biết cô từng trải qua sự cố tương tự vào năm 2014 khi làm việc tại một đài truyền hình khác.

Khi đó, Schwartz nôn mửa trên phim trường khi đang dẫn bản tin thời tiết và được chẩn đoán bị hở van tim.

“Tôi muốn cảm ơn các đồng nghiệp đã phản ứng rất nhanh để giúp đỡ Alissa và gọi 911. Hiện tại, Alissa được điều trị tại bệnh viện. Hy vọng thông tin tích cực sẽ được cập nhật sớm. Trong khi chờ đợi, chúng tôi luôn nghĩ về Alissa và cầu nguyện cho cô ấy sớm bình phục”, Mike Dello Stritto, Phó chủ tịch CBS Los Angeles và Giám đốc tin tức, nói.

Đầu tháng 9/2022, khi đang dẫn trực tiếp chương trình thời sự, Julie Chin, làm việc tại đài truyền hình KJRH thuộc NBC ở thành phố Tulsa (bang Oklahoma, Mỹ), được đưa tới bệnh viện sau khi có dấu hiệu gặp khó khăn trong việc đọc máy nhắc chữ trước mặt mình. Bác sĩ sau đó xác định cô bị đột quỵ.

Chin cho biết sự việc xảy ra đột ngột bởi trước lúc ghi hình, cô vẫn cảm thấy khỏe mạnh và bình thường.

“Đầu tiên, tôi bị mất thị lực một phần ở một bên mắt. Một lúc sau, bàn tay và cánh tay của tôi tê dại. Cuối cùng, tôi nhận thức rằng mình gặp rắc rối lớn khi miệng tôi không thể nói ra những từ hiển thị trên máy nhắc chữ trước mặt”, người dẫn chương trình kể lại.

Chin cho biết cô đã trải qua loạt xét nghiệm ở bệnh viện để xác định nguyên nhân gây ra vụ đột quỵ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mc-thoi-tiet-my-bat-ngo-guc-tren-song-truc-tiep-post1413271.html

đột quỵ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.