Mẹ giết rồi giấu xác 4 con trong va li

Cảnh sát Hà Lan đã bắt giam một phụ nữ bị tình nghi giết chết 4 đứa con rồi giấu các xác chết trong 4 va li ở trên gác mái nhà mình.

Hà Lan đã bắt giam một phụ nữbị tình nghi giết chết 4 đứa con rồi giấu các xác chết trong 4 va li ở trêngác mái nhà mình.

Các xácchết được tìm thấy trong nhà của một phụ nữ 25 tuổi ở làng Nij Beets, tỉnhFriesland, Hà Lan.

Cảnh sát tinrằng các em bé được sinh ra từ khoảng năm 2002 đến 2010.

Nghi ngờ nổilên sau khi có nhiều thông báo rằng người phụ nữ trên mang thai nhưng khôngthấy các em bé được sinh ra.

Người phụ nữmới đầu khai với cảnh sát rằng các em bé đã được nhận làm con nuôi từ năm2002 đến đầu năm 2010, nhưng không có giấy tờ chứng nhận điều này. Sau đó,người phụ nữ khai thật rằng "đang giữ chúng" trên gác mái.

Mẹ giết rồi giấu xác 4 con trong va li
Cảnh sát Hà Lan phong tỏa và điều tra hiện trường vụ án (Ảnh: Reuters)

Theo côngtố AnneteBronsvoort,giới hữu trách đã lục soát nhà người phụnữ vào hôm thứ năm vừa qua và mang đi 4chiếc va li tìm thấy trên gác mái.

Khám nghiệmpháp y ban đầu cho thấy mỗi va li chứa một xác chết. Hiện các cuộc xétnghiệm vẫn đang được tiến hành để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến cái chết củacác em bé.

Người phụ nữ giấu tên trên bịtạm giam 14 ngày để chờ điều tra.

Mẹ giết rồi giấu xác 4 con trong va li

Cảnh sátcũng cho biết cha mẹ người phụ nữ, mặcdù sống cùng nhà, nhưng không hề biết vềviệc con gái mang thai nên không nằmtrong diện tình nghi.

Vụ pháthiện trên đã khiến người dân Hà Lan vô cùng bàng hoàng.

Tháng trước, một phụ nữ Pháp cũng thừa nhận đã giết chết 8 đứa con mới sinhcủa mình. Xác của các em được tìm thấy ở hai ngôi nhà gần nhau tại làngVillers-au-Tertre,gần Lille.

TheoPhan Anh
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.