Bà mẹ Pháp thú nhận bóp chết 8 đứa con mới sinh

Một phụ nữ Pháp đã thừa nhận bóp chết ngạt 8 đứa con mới sinh của mình và giấu các xác chết trong vườn, gara. Ngay lập tức cô đã bị buộc tội ngộ sát.

Một phụ nữ Pháp đã thừa nhậnbóp chết ngạt 8 đứa con mới sinh của mình và giấu các xác chết trong vườn,ga-ra. Ngay lập tức cô đã bị buộc tội ngộ sát. 

>>

Dominique Cottrez, 46 tuổi, chobiết sau lần thai nghén đầu tiên với những trải nghiệm tồi tệ, cô đã không baogiờ muốn gặp bác sỹ nữa. Cô thừa nhận đã tự sinh những đứa con trên một mình vàcho các xác chết vào túi ni lông. Cô chôn 2 xác chết trong vườn nhà và giấu cácxác chết còn lại trong ga-ra. Những thông tin này được công tố viên EricVaillant tiết lộ.

“Cô ta giải thích rằng không muốnnhững đứa trẻ đó và không muốn gặp bác sỹ để uống thuốc tránh thai”, Vaillantcho biết trong cuộc họp báo. “Mỗi lần mang thai, cô ta đều ý thức được điều đó”.

Bà mẹ Pháp thú nhận bóp chết 8 đứa con mới sinh

Ngôi nhà nơi các xác chết được tìm thấy. 

Cottrez và chồng,Pierre-Marie Cottrez, đã bị bắt giam vào hôm thứ tư vừa qua, sau khinhững người chủ mới của ngôi nhà từng là nhà của bố Dominique Cottrez, ởVillers-au-Tertre, miền bắc nước Pháp, phát hiện thấy 2 xác chết trongvườn khi họ đang đào bể bơi. Sau khi bị thẩm vấn, người phụ nữ đã thừanhận còn có 6 xác chết nữa trong ga-ra xe nhà cô.

Hiện người phụ nữ vẫn đang bịgiam giữ và sẽ được kiểm tra tâm lý. Trong khi đó, chồng cô đã được thả và khôngbị buộc tội, mặc dù vẫn nằm dưới sự theo dõi của cơ quan pháp lý. Người chồngkhẳng định không hề biết gì về việc vợ mang thai, do vợ ông to béo nên có thể dễdàng che giấu chuyện bầu bí.

Hai người con gái đã lớn (đang ởđộ tuổi 20) của cặp vợ chồng này cũng bị thẩm vấn. Tuy nhiên, Vaillant khôngtiết lộ thông tin gì thêm về họ.

Cảnh sát đã niêm phong cửa nhà,cổng và cửa sổ của ngôi nhà nơi các xác chết được tìm thấy. Giới chức trách hiệnđang tiến hành xét nghiệm DNA để xác định xem cặp vợ chồng trên có đúng là chamẹ các em bé bị chết hay không cũng như để xác định nguyên nhân khiến các em bịchết.

Trong những năm gần đây, nướcPháp đã vài lần bị rúng động bởi những vụ mẹ giết con và giấu xác chết tươngtự.

Trong một trường hợp, vào tháng 3vừa qua Celine Lesage đã bị kết án 15 năm tù sau khi thừa nhận đã giết chết 6đứa con mới đẻ của mình. Xác của các em cũng được tìm thấy trong túi ni lông ởtầng hầm nhà Lesage tại tây bắc Pháp.

Năm ngoái, một phụ nữ Pháp khác,Veronique Courjault, bị kết tội giết chết 3 đứa con mới sinh của mình. Chồng côđã phát hiện ra thi thể của 2 em bé ở trong tủ lạnh tại ngôi nhà vợ chồng họsống ở Hàn Quốc. Trong phiên xét xử, các bác sỹ tâm lý cho biết VeroniqueCourjault bị mắc chứng “phủ nhận mang thai”.

Tại Đức cũng có vài trường hợptương tự. Năm 2006, một phụ nữ bị buộc tội ngộ sát và bị kết án 15 năm tù, mứcán cao nhất, vì giết 8 đứa con mới sinh của mình rồi giấu các xác chết trong cácbình hoa, bể cá trong vườn nhà cha mẹ gần biên giới Đức – Ba Lan.

 

Theo Phan Anh
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.