Nam thanh niên 17 tuổi kết hôn với cụ bà 51 tuổi 18 năm trước giờ ra sao?

Mặc dù cách nhau tới 34 tuổi nhưng cặp đôi vẫn quyết đến bên nhau sau một năm hẹn hò, bất chấp sự phản đối kích liệt từ người thân và gia đình.

Mặc dù cách nhau tới 34 tuổi nhưng cặp đôi vẫn quyết đến bên nhau sau một năm hẹn hò, bất chấp sự phản đối kích liệt từ người thân và gia đình.

Năm 2000, anh Jay Barham và bà Linda gặp nhau khi cùng sống tại vùng Hardcourt, Essex, nước Anh. Bà Linda khi ấy đã ly hôn chồng, có một cậu con trai bằng tuổi anh Jay và hơn mẹ anh Jay tới 12 tuổi. Anh Jay đã tham gia một vài buổi học lái xe do bà Linda hướng dẫn và nhanh chóng phải lòng người phụ nữ hơn mình 34 tuổi.

"Trong vòng 8 tuần, cô ấy đã giúp tôi học lái xe. Và rồi một lần, khi bản nhạc trong xe vừa cất lên, chúng tôi đã hôn nhau", anh Jay kể lại. Ba ngày sau nụ hôn định mệnh ấy, chàng thanh niên đã quyết định hẹn hò với bà Linda. Khi ấy, bà Linda khá lo lắng khi đi bên cạnh một người chỉ bằng tuổi con trai mình. "Khi ấy tôi chỉ nghĩ điều này thật sai trái. Nhưng tôi đã ly hôn được 5 năm, các con tôi cũng đã lớn nên tôi có làm gì sai đâu", bà nói.

Nam thanh niên 17 tuổi kết hôn với cụ bà 51 tuổi 18 năm trước giờ ra sao?-1Nam thanh niên 17 tuổi kết hôn với cụ bà 51 tuổi 18 năm trước giờ ra sao?-218 năm trước, bà Linda đã kết hôn với chàng thanh niên kém mình tới 34 tuổi.

Sau đó, cặp đôi đã chính thức yêu nhau và trải qua một cuộc tình lãng mạn. Tới tháng 7/2001, anh Jay và bà Linda kết hôn trong sự ngỡ ngàng của những người xung quanh. Rất nhiều người thân và gia đình đã phản đối, chỉ trích nhưng không làm lung lay quyết định của cặp đôi. Khi ấy, anh Jay chỉ mới 17 tuổi còn bà Linda đã 51 tuổi.

Sau khi kết hôn, cặp đôi cùng nhau làm việc trong một tiệm bánh và hiện tại mới mở thêm một quán cafe. Anh Jay chia sẻ rằng mặc dù mẹ của mình ít hơn vợ tới 12 tuổi nhưng hai người vẫn khá thân thiết, đáng tiếc là mẹ của anh đã qua đời vào năm 2014. Về phía bố của anh Jay, ông cũng có mối quan hệ tốt với bà Linda và luôn nói bà là "đứa con gái tôi chưa từng có được".

Nam thanh niên 17 tuổi kết hôn với cụ bà 51 tuổi 18 năm trước giờ ra sao?-3Cuộc hôn nhân của cặp đôi bị rất nhiều người phản đối.

Anh Jay nói rằng khi cùng bà Linda đi ngoài đường, nhiều người nhầm lẫn rằng bà là mẹ của anh nhưng anh chỉ mỉm cười cho qua. "Mọi người hỏi han rất nhiều, điều đó cũng dễ hiểu thôi. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ về tuổi tác, tôi chỉ nghĩ về người phụ nữ mình yêu", Jay chia sẻ.

Cặp đôi cũng tuyên bố rằng họ không bao giờ bị làm phiền bởi những bình luận tiêu cực từ người ngoài, mặc dù đôi khi họ gặp nhiều rắc rối chỉ vì khoảng cách tuổi tác. Anh Jay và bà Linda đã từng bị người lạ đập vỡ cửa kính ô tô hay ném đồ bẩn vào xe. Thế nhưng cặp đôi đã cùng nắm tay nhau vượt qua. "Rất nhiều cặp đôi chẳng cách biệt tuổi tác mà vẫn ly hôn đấy thôi", anh Jay nói.

Về phía bà Linda, bà cho rằng thật không công bằng khi chỉ trích những người phụ nữ lớn tuổi yêu người trẻ hơn: "Nếu một người đàn ông lấy vợ ít tuổi hơn thì họ nói bình thường, còn một người phụ nữ lấy chồng ít tuổi hơn lại bị bảo là kinh tởm. Chúng tôi chỉ đơn giản là yêu nhau. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến với nhau vì tiền bạc hay danh tiếng".

Nam thanh niên 17 tuổi kết hôn với cụ bà 51 tuổi 18 năm trước giờ ra sao?-4Nam thanh niên 17 tuổi kết hôn với cụ bà 51 tuổi 18 năm trước giờ ra sao?-5Anh Jay và bà Linda vẫn hạnh phúc sau 18 năm.

Hiện tại, sau 18 năm chung sống, cuộc hôn nhân giữa anh Jay với bà Linda vẫn rất tốt đẹp và hạnh phúc. Anh Jay hiện đã 35 tuổi còn bà Linda đã 69 tuổi. Tại thời điểm 2 người kết hôn, bà Linda vẫn có thể có con nhưng cặp đôi đã quyết định không sinh đẻ thêm nữa. "Tôi không phải kiểu người thích hợp làm bố mẹ", anh Jay nói.

Anh Jay cũng tâm sự rằng chuyện chăn gối của hai vợ chồng hoàn toàn bình thường: "Nhiều người nghĩ rằng tình dục sẽ chết ở tuổi 50 nhưng chúng tôi không thấy vậy. Tôi tự nhận mình là người có kinh nghiệm trong 'chuyện ấy'. Theo tôi, bí quyết để có cuộc hôn nhân hạnh phúc chỉ đơn giản là yêu nhau thôi".

"Chúng tôi làm mọi thứ cùng nhau. Chúng tôi thỉnh thoảng cũng tranh cãi vì những điều nhỏ nhặt. Tôi không quan tâm những điều mọi người nói. Cuộc hôn nhân của chúng tôi đã kéo dài hơn rất nhiều so với nhiều người khác và đến tận bây giờ, hai chúng tôi vẫn rất yêu nhau. Tôi cũng chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện Linda sẽ ra đi trước mình. Tôi chỉ nghĩ về chuyện tích cực và những cảm xúc của mình mà thôi", anh Jay chia sẻ.

Theo Khampha


nam thanh niên

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.