Ngôi sao thể hình đột ngột qua đời khi đang ôm bạn gái

Bạn gái tiết lộ Jo Lindner đột ngột qua đời khi hai người đang ôm nhau trong phòng và anh vừa tặng cô chiếc vòng cổ tự làm. Ngôi sao thể hình cũng đang chờ đến giờ đi tập thể hình cùng bạn.

Ngôi sao thể hình đột ngột qua đời khi đang ôm bạn gái-1
Jo Lindner qua đời ở tuổi 30. Ảnh: IG

Vận động viên thể hình kiêm ngôi sao mạng xã hội Jo Lindner qua đời ở tuổi 30 do chứng phình động mạch. Jo Lindner còn được biết đến với cái tên Joesthetics, là chuyên gia thể hình người Đức. Anh có 9 triệu người theo dõi trên Instagram nhờ đăng bài về quá trình tập luyện, thực đơn ăn uống và thói quen liên quan đến xây dựng hình thể đẹp.

Sự ra đi đột ngột của Jo Lindner được bạn gái Nicha thông báo trên mạng xã hội vào ngày 1/7. Cô tiết lộ bạn trai qua đời trong lúc hai người đang ôm nhau tại phòng riêng sau khi anh đeo cho cô chiếc vòng cổ tự tay làm.

“Anh ấy ở trong vòng tay tôi. Điều đó xảy ra quá nhanh. Ba ngày trước đó anh ấy liên tục nói bị đau ở cổ. Chúng tôi không thực sự nhận ra dấu hiệu đó cho đến khi quá muộn. Tại thời điểm này, tôi không thể viết gì nhiều. Tin tôi đi người đàn ông này còn hơn cả những gì bạn từng biết. Anh ấy là người tuyệt vời và đáng kinh ngạc trên thế giới này”, Nicha viết.

Theo Daily Mail, thời điểm qua đời, Jo Lindner đang chờ tới giờ đến phòng tập cùng vận động viên thể hình Noel Deyzel. Trên tài khoản Instagram hơn 4 triệu người theo dõi, Noel đăng ảnh người bạn thân và cho biết không thể tin vào sự thật vì lúc nghe tin dữ anh vẫn đang liên tục kiểm tra điện thoại để xem Jo có liên lạc cho lịch hẹn của họ không.

Ngôi sao thể hình đột ngột qua đời khi đang ôm bạn gái-2
Jo Lindner qua đời chỉ vài phút sau khi tặng bạn gái chiếc vòng cổ tự làm. Ảnh: IG.

Bài đăng cuối cùng của Jo trên mạng xã hội có nội dung đề cập đến việc anh sử dụng liệu pháp thay thế testosterone (TRT).

Theo chuyên gia thể hình, sau khi nghỉ tập thể hình chuyên sâu một năm, anh không thể phục hồi mức testosterone như ban đầu, dẫn đến anh lựa chọn TRT. Nhờ đó, hình thể Jo thay đổi theo hướng săn chắc và cơ bắp rõ nét hơn. Hình ảnh trước và sau bổ sung testosterone cho thấy rõ điều đó.

Tuy nhiên, Jo không quên nhắc nhở TRT có thể ảnh hưởng lâu dài đến cuộc sống. “TRT là một cam kết lớn, hãy ghi nhớ điều đó”, anh viết.

Nghiên cứu của Đại học McGill ở Montreal, Canada, năm 2021 cho hay người dùng liệu pháp TRT có nguy cơ gặp biến cố tim mạch cao hơn 21% so với người không sử dụng, chẳng hạn như đột quỵ, nhồi máu cơ tim, hình thành cục máu đông...

Vào tháng 6, Jo tâm sự với YouTuber Bradley Martyn rằng anh sợ tập luyện quá sức khiến anh bị đau tim. Nguyên nhân do anh mắc rippling muscle disease - chứng rối loạn thần kinh cơ khiến cơ bắp đặc biệt nhạy cảm với các chuyển động hoặc áp lực. Đây là tình trạng hiếm gặp, với các biểu hiện như mệt mỏi, chuột rút và cứng cơ, đặc biệt sau khi hoạt động gắng sức.

“Trái tim tôi cũng là cơ bắp. Mối quan tâm lớn nhất của tôi là điều gì sẽ xảy ra nếu tôi bị chuột rút nặng đến mức tim bị co thắt”, anh tâm sự.

Ngôi sao thể hình đột ngột qua đời khi đang ôm bạn gái-3
Jo Lindner dùng liệu pháp TRT để có được hình thể rắn rỏi, tạo hình cơ bắp rõ nét hơn bất chấp nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Ảnh: IG.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ngoi-sao-the-hinh-dot-ngot-qua-doi-khi-dang-om-ban-gai-post1548134.tpo

đột tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.