Clip: Lên cơn đau tim, người đàn ông tử vong khi đang chơi bóng

Vikas Negi đã ngã gục trên sân khi đang chơi một trận đấu cricket và sau đó anh được tuyên bố là đã tử vong.

Theo cảnh sát, vụ việc xảy ra vào ngày 6/1, ở Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Negi đã ngã gục xuống giữa sân khi đang chơi trận đấu cricket.

Bạn bè của Negi đã nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện gần đó, nơi các bác sĩ tuyên bố anh đã chết khi đến nơi. Cảnh sát cho biết họ đã lập hồ sơ vụ án về vấn đề này và thi thể của người quá cố đã được gửi đi khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân cái chết và loại trừ bất kỳ hành vi phạm tội nào.

Vikas Negi, 36 tuổi, cư dân Uttarakhand và làm kỹ sư tại một công ty tư nhân ở Noida. Một quan chức cảnh sát cho biết: "Người quá cố hiện đang sống ở Rohini".

Cha mẹ của Negi đã được thông báo về cái chết bi thảm của con trai họ. Các bác sĩ cho biết các báo cáo sơ bộ cho thấy Negi có thể chết vì một cơn đau tim. Họ cho biết Vikas Negi có tiền sử mắc Covid-19 nhưng đã hồi phục tốt và hoàn toàn khỏe mạnh.

Bạn bè của người quá cố khai với cảnh sát rằng Negi thích chơi cricket như một cách để giữ gìn sức khỏe và thường tham gia các trận giao hữu ở Noida cũng như Delhi. Họ cho biết: "Chúng tôi đã đến thi đấu một trận đấu vào chiều thứ Bảy, anh ấy hoàn toàn khỏe mạnh trước trận đấu và không có dấu hiệu bệnh tật gì".

Trong khi đó, cảnh sát cho biết, cuộc điều tra sâu hơn về vụ án đang được tiến hành.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-len-con-dau-tim-nguoi-dan-ong-tu-vong-khi-dang-choi-bong-a644884.html

đột tử

đau tim

Bình luận