Người lạ quay lén Tổng thống Mỹ trong phòng tập tại Ba Lan

Các chuyên gia ann inh Mỹ không hiểu tại sao một người bí ẩn có thể quay lén cảnh Tổng thống Mỹ Barack Obama tập luyện trong phòng thể hình của khách sạn tại Ba Lan.

Các chuyên gia ann inh Mỹ không hiểu tại sao một người bí ẩn có thể quay lén cảnh Tổng thống Mỹ Barack Obama tập luyện trong phòng thể hình của khách sạn tại Ba Lan.


Trong suốt chuyến công du Ba Lan, Tổng thống Mỹ Barack Obama ở tại Marriott, một khách sạn 5 sao nổi tiếng ở thủ đô Warsaw.

Tại đây, ông Obama đã dành một khoảng nửa giờ để tập luyện trong phòng thể hình của khách sạn. Một người nào đó đã quay lén Tổng thống Obama khi ông tập luyện. Góc quay cho thấy người đó ở trong cùng phòng tập và khá gần Obama, AP đưa tin.

Tổng thống Obama đang tập tạ trong phòng thể hình tại khách sạn Warriott. Ảnh: Newspix.pl

Tổng thống Obama đang tập tạ trong phòng thể hình tại khách sạn Marriott. Ảnh: Newspix.pl

Đoạn video - với thời lượng gần 90 giây - xuất hiện trên một tờ báo của Ba Lan hôm 5/6. Trong video, ông Obama mặc bộ trang phục màu đen, đeo tai nghe. Ông nâng tạ với nhiều mức nặng khác nhau. Đôi khi ông nhăn mặt vì sức nặng của tạ.

Đội mật vụ Mỹ xác nhận tính xác thực của đoạn video và nói rằng hoạt động tập thể thao trong phòng thể hình không nằm trong lịch trình của ông. Các chuyên gia an ninh của Mỹ đang điều tra nguyên nhân tại sao người lạ có thể quay tổng thống tại khách sạn Marriott.

Chuyên gia an ninh đang điều tra người chụp ảnh đời tư của Tổng thống Mỹ. Ảnh: Newspix.pl
Ông Obama mặc một bộ đồ thể thao màu xanh đen khi tập thể hình trong vòng nửa giờ. Ảnh: Newspix.pl

Obama nghỉ tại phòng Tổng thống trên tầng cao nhất của khách sạn Marriott. Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng từng ở phòng này vào năm 2010. Phòng Tổng thống ở Marriott là một trong những phòng nghỉ uy tín với hệ thống an ninh nghiêm ngặt nhất ở thủ đô Warsaw.

Một nhà báo ở Ba Lan cho hay: “Tôi biết phòng thể hình đó. Hoạt động an ninh rất nghiêm ngặt. Do vậy, người bên ngoài không thể chụp được những bức ảnh. Họ phải có người ở bên trong khách sạn hoặc đặt sẵn một máy ảnh bí mật”.

Tổng thống Mỹ đến Balan vào hôm 3/6 để bàn về các vấn đề của Ukraina. Hôm 4/6, ông Obama gặp Tổng thống đắc cử của Ukraine, ông Petro Poroshenko. Sau đó ông tham dự lễ kỷ niệm ngày Độc lập của Ba Lan trước khi bay đến Brussels.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.