Người phụ nữ U70 bị chồng trẻ 29 tuổi bỏ rơi sau hôn lễ

Người phụ nữ già khuyết tật này đã từng tin rằng sẽ có một tình yêu đích thực dành cho mình...

Người phụ nữ già khuyết tật này đã từng tin rằng sẽ có một tình yêu đích thực dành cho mình...

Patricia, người Anh, năm nay 64 tuổi là một người phụ nữ khuyết tật. Bà bị viêm xương khớp khiến chân bị liệt và phải nhờ vào một chiếc xe lăn có gắn động cơ để di chuyển. Dù đã nhiều tuổi nhưng Patricia vẫn luôn tin rằng mình sẽ tìm được một tình yêu đích thực cho quãng đời còn lại. Bà đã tham gia một trang web hẹn hò trên mạng và cũng nhờ đó, bà gặp được Mondher, người mà bà cho rằng chính là một nửa mà bà đang kiếm tìm.

 Bà Pa và "phi công trẻ" Mondher.

Mondher, khi đó 26 tuổi là người Tunisia. Mondher quen bà Pa qua trang web hẹn hò. Ngay từ lần nói chuyện, hai người đã rất hợp nhau. Chỉ sau 3 tuần quen biết, Mo đã ngỏ lời yêu với bà Pa và hẹn bà đến nơi anh ta sống để tham quan. Ban đầu, bà Pa có chút lưỡng lự vì tuổi tác hai người chênh lệch quá nhiều, nhưng Mo đã dùng mọi cách để thuyết phục bà rằng khoảng cách 33 tuổi cũng không thể chiến thắng được tình yêu của hai người. Và bà Pa đã tin vào điều đó.

>>Bé 2 tháng tuổi bị bỏ rơi trong cây ATM

>>Mèo hoang cứu sống đứa trẻ bị bỏ rơi

Bà Pa đã thực sự đến Tunisia để gặp Mo sau 6 tháng hẹn hò qua mạng. Trong suốt kỳ nghỉ đó, bà Pa được đối xử như một nàng công chúa, khiến bà ngây ngất trong men say tình ái và không chút ngần ngại khi đồng ý lời cầu hôn của Mo dù hai người mới thực sự gặp mặt 5 ngày.

Họ kết hôn vào năm 2012 và bà Pa đã trả toàn bộ chi phí cho đám cưới. Sau khi kết hôn, bà Patricia trở lại Anh một mình, tìm cách để bảo lãnh cho Mondher qua Anh theo diện khách mời - nhưng khi Mo bay qua, cuộc sống hạnh phúc của họ đã biến mất hoàn toàn. Bà Pa nhớ lại, những ngày sống chung đó là một "cơn ác mộng". Hai người tranh cãi liên tục vì anh ta hầu như không muốn mở miệng nói chuyện với bà dù chỉ một câu. Bà Pa nhận thấy Mo đã thay đổi nên không muốn giúp anh ta xin visa mới. Cũng vì việc này mà chuyện tình cảm của hai người chính thức chấm dứt.

 Hai người hạnh phúc trong hôn lễ.

Bà Pa cho rằng Mo đã lợi dụng tình cảm của bà để xin visa nhập cư vào Anh nhưng Mondher lại chia sẻ với truyền thông rằng cuộc hôn nhân đổ vỡ do những tình huống "ngoài tầm kiểm soát". Anh chàng khẳng định anh muốn đến Anh là vì tình yêu chứ không phải vì tiền.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.