Nhận tin từ người dân, cảnh sát chặn chiếc ô tô trên cao tốc và phát hiện cảnh tượng khó ngờ với đứa trẻ 10 tuổi

Một người dân đã phát hiện điều bất thường nên gọi đến đường dây nóng 911. Cảnh sát chặn chiếc ô tô lại và phát hiện cảnh tượng bất ngờ với cậu bé 10 tuổi, người cha lập tức bị bắt giữ.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra vào khoảng 3h30' chiều thứ Bảy (ngày 2/9) mới đây trên một con đường cao tốc ở phía Đông thành phố Phoenix, bang Arizona (Mỹ).

Một người dân đã gọi điện đến đường dây nóng 911 của cảnh sát để báo cáo về một đứa trẻ ngồi trên ghế lái ô tô. Chiếc xe đang "đánh võng và chạy quá tốc độ trên đường". Điều này có thể gây nguy hiểm cho nhiều phương tiện tham gia giao thông nên người trực tổng đài lập tức yêu cầu cảnh sát giao thông đang làm việc trong khu vực chú ý đến một chiếc xe bán tải màu đỏ.

Nhận tin từ người dân, cảnh sát chặn chiếc ô tô trên cao tốc và phát hiện cảnh tượng khó ngờ với đứa trẻ 10 tuổi-1

Đường cao tốc đang có rất nhiều xe lưu thông, đứa trẻ 10 tuổi lái xe đánh võng và chạy quá tốc độ gây nguy hiểm.

Sau đó, một sĩ quan cảnh sát phát hiện chiếc xe, ra tín hiệu yêu cầu dừng lại khi nhìn thấy nó lảo đảo giữa các làn đường gần Đường Scottsdale.

Nhận tin từ người dân, cảnh sát chặn chiếc ô tô trên cao tốc và phát hiện cảnh tượng khó ngờ với đứa trẻ 10 tuổi-2

Cảnh sát đuổi theo trong 3 phút trước khi ép được "tài xế nhí" tấp xe vào làn đường khẩn cấp.

Tuy nhiên, tài xế trên xe đã phớt lờ hiệu lệnh của cảnh sát và tiếp tục lao đi. Họ nhanh chóng đuổi theo và cho chiếc xe tải dừng lại trên làn đường khẩn cấp của đoạn đường nối số 7 trước khi phát hiện ra điều bất thường trên xe.

Người ngồi ở vị trí ghế lái lại là một đứa trẻ 10 tuổi. Còn người ở ghế khách là người cha tên Alvaro Ovando Alvarez (49 tuổi), tay anh ta vẫn cầm chai rượu. Hóa ra, người đàn ông này uống rượu say xỉn nên để con trai ngồi lái thay mình.

Nhận tin từ người dân, cảnh sát chặn chiếc ô tô trên cao tốc và phát hiện cảnh tượng khó ngờ với đứa trẻ 10 tuổi-3

Alvaro Ovando Alvarez (49 tuổi) phải đối mặt với cáo buộc gây nguy hiểm, uống rượu khi tham gia giao thông và cho phép trẻ vị thành niên lái xe trái phép.

Alvaro Ovando bị bắt ngay lập tức vì tội danh lái xe khi say rượu cấp độ nghiêm trọng, lạm dụng trẻ em, gây nguy hiểm cho sự an toàn của người khác và cho phép trẻ vị thành niên lái xe trái phép.

Hiện ông Alvaro Ovando đang bị giam tại nhà tù 4th Avenue Jail ở thành phố Phoenix nhưng chưa rõ án phạt cuối cùng. Con trai ông ta sẽ không phải đối mặt với án phạt.

Trong một diễn biến khác, một sự việc giao thông hy hữu không kém cũng xảy ra ở quận Lancaster, thành phố Lincoln, bang Nebraska, Mỹ.

Hãng tin CNN cho hay, sự việc xảy ra từ hồi tháng 3 nhưng gần đây mới được cảnh sát công bố. Theo đó, một người đàn ông đã gọi vào đường dây 911 để báo cáo về chiếc ô tô đi sai làn trên đường cao tốc.

Khi cảnh sát tới, họ phát hiện người gọi điện chính là tài xế lái xe vi phạm luật. Người đàn ông trong tình trạng say xỉn đã tự gọi điện tố giác mình.

Đoạn ghi âm do cảnh sát công bố có lời của tài xế: “Tôi đang trên Quốc lộ 77 đi về phía bắc, và có ai đó đang đi ngược chiều”. Thậm chí, vị tài xế say xỉn còn nhấn mạnh rằng người lái xe kia “gần như đã húc xe tôi ra khỏi đường”.

Theo Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Lancaster, kết quả kiểm tra cho thấy nồng độ cồn trong máu của tài xế này cao hơn gấp đôi giới hạn cho phép. Ông ta lập tức bị bắt giữ nhưng không rõ án phạt ra sao.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhan-tin-tu-nguoi-dan-canh-sat-chan-chiec-o-to-tren-cao-toc-va-phat-hien-canh-tuong-kho-ngo-voi-dua-tre-10-tuoi-20230909220247432.htm

cảnh sát


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.