Nhân viên Apple chết ở trụ sở do tự sát

Cảnh sát thành phố Santa Clara, Mỹ, cho hay, thi thể được phát hiện tại trụ sở Apple...

Cảnh sát thành phố Santa Clara, Mỹ, cho hay, thi thể được phát hiện tại trụ sở Apple ngày 27/4 là một kỹ sư phần mềm của công ty và anh này chết do tự bắn vào đầu.

Nạn nhân được phát hiện tại phòng họp của trụ sở tập đoàn Apple tại Silicon Valley, bang California vào sáng 27/4 là Edward Thomas Mackowiak, 25 tuổi. Mackowiak trú tại thành phố Santa Clara, bang California.

“Cơ quan pháp y xác định đây là một vụ tự tử và nguyên nhân do một viên đạn bắn vào đầu”, Reuters dẫn tuyên bố của Sở cảnh sát Santa Clara cho hay.

Người phát ngôn của Apple từ chối bình luận về chức vụ của Mackowiak trong công ty, tuy nhiên, theo hồ sơ trên LinkedIn, anh này là một kỹ sư phần mềm.

Giới chức hiện chưa có thông tin về nguyên nhân khiến Mackowiak tự vẫn.

nguoitieudung 1
Cảnh tượng bên ngoài trụ sở của hãng Apple tại thành phố Cupertino, bang California, Mỹ. Ảnh:  Gizmodo

 Sau sự việc, hãng Apple gửi lời chia buồn đến gia đình nhân viên và cho biết sẽ cố gắng hỗ trợ gia đình anh.

“Chúng tôi đau buồn trước sự ra đi của một đồng nghiệp trẻ và tài năng. Chúng tôi đồng cảm với gia đình và bạn bè của anh ấy, trong đó có rất nhiều người đã từng làm việc tại Apple. Công ty đang cố gắng hỗ trợ gia đình Mackowiak trong giai đoạn khó khăn này", thông báo của Apple viết.

Sáng 27/4 theo giờ địa phương, Sở Cứu hỏa hạt Santa Clara nhận một cuộc gọi khẩn cấp. Người gọi điện báo rằng một nam giới nằm bất động với vết thương ở đầu trong trụ sở của Apple. Nạn nhân chết tại hiện trường cùng một khẩu súng bên cạnh.

Apple là tập đoàn công nghệ cao đa quốc gia có trụ sở tại thành phố Cupertino, bang California, Mỹ. Hãng thiết kế, phát triển và bán sản phẩm điện tử tiêu dùng, phần mềm máy tính và dịch vụ trực tuyến.

Bạn đọc có thể tham khảo thông tin chi tiết tại mục Thế giới

Theo Zing News


tự sát

Apple


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.