Nam người mẫu tự sát tại khách sạn

Nam người mẫu, MC Lâm Hạo Đình ngạt khí độc khi đốt than. Trước đó, anh đã có thời gian dài chiến đấu với căn bệnh trầm cảm.

Ngày 1/11, HK01 đưa tin nam người mẫu, MC Lâm Hạo Đình được tìm thấy đã qua đời tại khách sạn vào ngày 30/10. Theo cảnh sát, nguyên nhân cái chết của nam nghệ sĩ được cho là ngạt khí độc, anh đã đốt một lò than trong phòng kín.

Công ty quản lý của Lâm Hạo Đình là Media Asia cũng xác nhận tin buồn trên: "Chúng tôi vô cùng đau lòng thông báo Lâm Hạo Đình đã rời bỏ chúng ta vào ngày 30/10, kết thúc cuộc đời ngắn ngủi 35 năm. Không lời nào có thể diễn tả được sự đau buồn mất mát của chúng tôi. Những năm gần đây, Hạo Đình mắc bệnh trầm cảm. Anh ấy đối diện với căn bệnh bằng thái độ tích cực, song khi tin dữ ập đến, gia đình và bạn bè đều khó lòng chấp nhận. Chúng tôi mong mọi người để gia đình có khoảng không gian riêng để lo tang lễ cho Hạo Đình và vượt qua khó khăn này".

Nam người mẫu tự sát tại khách sạn-1
Bạn bè và công chúng bàng hoàng trước sự ra đi của Lâm Hạo Đình.

Theo HK01, Lâm Hạo Đình là người mẫu, MC, ngôi sao mạng xã hội có sức ảnh hưởng tại Hong Kong, Trung Quốc. Anh đang trong quá trình quảng bá cho chương trình mới, dự kiến lên sóng vào ngày 4/11. Ngày 26/10, Lâm Hạo Đình tham gia sự kiện với đôi mắt đỏ do mất ngủ trầm trọng. Theo HK01, nam nghệ sĩ luôn thể hiện mặt tích cực, tươi tắn trước khán giả, nhưng sự thực là anh phải chịu sự dày vò rất lớn về tinh thần. Nhiều nghệ sĩ Hong Kong, Trung Quốc đã gửi lời chia buồn và thương tiếc về sự ra đi của Lâm Hạo Đình tới gia đình anh.

Hồi tháng 7, giới giải trí Hoa ngữ cũng chấn động khi nữ ca sĩ huyền thoại Coco Lee qua đời vì tự tử tại nhà riêng. Coco Lee cũng là ngôi sao luôn xuất hiện vui vẻ trước công chúng, nhưng nhiều năm phải chiến đấu với bệnh trầm cảm. Căn bệnh trầm cảm bị cho là "sát thủ của giới giải trí", khi nhiều ngôi sao mắc phải chứng bệnh này ở các mức độ khác nhau.

Trong đó, có không ít nghệ sĩ đã ra đi ở tuổi đời trẻ khiến công chúng bàng hoàng như Jonghyun (SHINee), Sulli (fx), Moon Bin (Astro), Goo Hara, nam diễn viên Trung Quốc Kiều Nhậm Lương.


Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nam-nguoi-mau-tu-sat-tai-khach-san-post1583334.tpo

tự sát


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.