Ông bố đã giành lại con khỏi tay kẻ bắt cóc táo tợn ngay trong thang máy

Nếu không nhờ ông bố phản ứng nhanh, cậu bé 9 tuổi người Anh đã bị rơi vào tay kẻ bắt cóc táo tợn ngay trong thang máy khách sạn.

Nếu không nhờ ông bố phản ứng nhanh, cậu bé 9 tuổi người Anh đã bị rơi vào tay kẻ bắt cóc táo tợn ngay trong thang máy khách sạn.

Nạn bắt cóc trẻ em ngày càng tinh vi, những bọn bắt cóc luôn đột lốt là những người đàng hoàng, lịch lãm và chúng sẽ ra tay ngay khi phụ huynh của các bé lơ là, sơ hở. Câu chuyện của gia đình nhà Kennedy là một ví dụ tiêu biểu cho sự ra tay liều lĩnh của chúng.

Vụ việc xảy ra ngay tại khánh sạn lớn Sabinal, Tây Ban Nha, khi gia đình ông Shaun Kennedy, 35 tuổi đến từ Vương quốc Anh cùng vợ và cậu con trai, Chase, 9 tuổi kết thúc buổi ăn trưa tại sảnh. Ông Shaun đưa cậu con trai lên tầng bằng thang máy để nghỉ trưa sau buổi sáng đi tham quan thấm mệt. Ngay khi bước vào thang máy, ông Shaun đã trông thấy một người đàn ông đứng sẵn bên trong.

Gia đình cậu bé Chase đã trải qua kì nghỉ không mong muốn tại Tây Ban Nha.

Ông Shaun cho biết: "Người đàn ông ấy có nước da đen, cao khoảng 6ft (tương đương 180cm). Ông nhìn tôi rồi quay sang nhìn bé Chase và nói Xin Chào. Vì phép lịch sự, tôi và Chase cũng đáp lại lời chào của ông. Tôi đã nghĩ rằng người này thật tốt bụng, và không có suy nghĩ nào khác".

Khi đã đến tầng 3, ông Shaun chuẩn bị bước ra ngoài thì người đàn ông lạ mặt lại nhấn thang máy xuống tầng 2, và khi cánh cửa thang máy chuẩn bị khép lại, người này ra sức kéo bé Chase về phía mình. Quá bất ngờ trước hành động của người này, ông Shaun liền nhanh chóng nhảy vào và cứu con mình.

Trong lúc giành giật, cậu bé Chase đã bị một vết thương nhỏ ở chân.

"Tôi quật hắn xuống sàn và để thằng bé chạy nhanh khỏi hắn", ông Shaun chia sẻ. Ngay lúc đó, cảnh sát ập tới nhưng kẻ bắt cóc đã may mắn trốn thoát.

Ông Shaun cho biết: "Cảnh sát không nói được tiếng Anh và đó là điều khó khăn cho chúng tôi khi cố giải thích chuyện gì đã xảy ra. Họ dường như không quan tâm lắm, và tôi không đi đến đồn cảnh sát để trình báo sự việc".

Khách sạn lớn Sabinal, nơi xảy ra vụ bắt cóc không thành.

Cậu bé Chase đã qua khỏi cơn hoảng loạn và đang hồi phục tâm lý. Ông Shaun cùng gia đình đã liên hệ với tổ chức Thomson Reuters, một trong những hãng thông tấn lớn nhất thế giới để chia sẻ vụ việc, nhằm cảnh báo với những gia đình có con nhỏ, cần cẩn trọng hơn trong việc trông nom con của mình.

Nguồn: Mirror
 
 Theo Yến Như / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.