Phù dâu xinh đẹp bất lực khi bị khách nam hất tung váy, sàm sỡ tập thể

Rất nhiều khách nam đã giở trò đùa quá trớn, cùng xông vào sàm sỡ cô phù dâu xinh đẹp, mặc cho cô gái yếu ớt chống trả.

Rất nhiều khách nam đã giở trò đùa quá trớn, cùng xông vào sàm sỡ cô phù dâu xinh đẹp, mặc cho cô gái yếu ớt chống trả.

Phong tục náo hôn trong các đám cưới Trung Quốc nhằm mang lại sự vui vẻ, náo nhiệt đang ngày càng bị biến tướng thành những trò đùa quá trớn và lố bịch, đôi khi còn để lại hậu quả khó lường. Một đám cưới được cho là xảy ra tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc cũng đã khiến dư luận phẫn nộ với màn náo hôn phản cảm.

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, một cô phù dâu mặc chiếc váy màu xanh nhạt đã bị một khách nam đẩy xuống giường. Sau đó, một đám khách nam khoảng 7-8 người đã hùa vào hất tung váy, sờ soạng lên khắp người cô phù dâu.

Mặc dù đã rất cố gắng chống trả để giải thoát bản thân nhưng cô phù dâu không thể chống lại được những người đàn ông thô lỗ. Cô chỉ còn cách cố gắng lấy tay giữ áo ngực của mình nhưng không ngờ sau đó cũng bị một người đàn ông luồn tay vào trong để sờ soạng. Thậm chí, có người còn hất tung váy của cô phù dâu lên, mặc cô la hét phản đối.

Phù dâu xinh đẹp bất lực khi bị khách nam hất tung váy, sàm sỡ tập thể-1Cô phù dâu bị đám khách nam sàm sỡ tập thể.

Cuối cùng, cô gái bất lực nằm chịu đựng đám khách nam thi nhau sàm sỡ, đụng chạm vào người mình, thậm chí không nề hà những "vùng nhạy cảm". Có rất nhiều người đàn ông khác trong phòng lúc đó, tuy nhiên không một ai lên tiếng ngăn cản hay ra mặt giúp đỡ. Ngược lại, họ còn thích thú cười to, cổ vũ và lấy điện thoại ra quay một cách hết sức vô tâm.

Sau đó, đoạn clip này đã được chia sẻ lên trang mạng Miaopai của Trung Quốc và thu hút hơn 1,8 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận chỉ trong thời gian ngắn. Đa số cư dân mạng đều cho rằng hành động của các khách nam trên là quá phản cảm và khiếm nhã.

"Chẳng khác nào lạm dụng tình dục, vậy mà không một ai lên tiếng, thật là thất vọng!", "Tội nghiệp cô gái yếu đuối không thể chống lại được những kẻ háo sắc và thô lỗ", "Những gã đàn ông này phải bị pháp luật trừng trị"... Mặc dù tục náo hôn mang ý nghĩa tốt đẹp nhưng những trò đùa này chỉ nên dừng lại ở mức giải trí, phù hợp với thuần phong mỹ tục chứ không nên biến tướng thành những hành động phản cảm.

Theo Khampha


phù dâu bị sàm sỡ

sàm sỡ tập thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.