“Sốt” phim X-quang chụp ngực cô đào Marilyn Monroe

Mới đầu, người ta ước tính, những tấm phim Xquang trên chỉ bán được với giá 3.000 USD. Tuy nhiên trong cuộc đấu giá những kỷ vật phim ảnh ở Planet Hollywood, giá của nó đã được nâng lên gấp nhiều lần.

Một bộ gồm 3 thướcphim X-quang chụp ngực của minh tinh màn bạc nổi tiếng nước Mỹ MarilynMonroe trong một lần khám bệnh vào năm 1954 đã được bán với giá 45.000 USD ởLas Vegas.

Mới đầu, người ta ước tính, những tấm phimX-quang trên chỉ bán được với giá 3.000 USD. Tuy nhiên trong cuộc đấu giá nhữngkỷ vật phim ảnh ở Planet Hollywood, giá của nó đã được nâng lên gấp nhiều lần.

Ngoài ra, chiếc ghế trong bức ảnh cuốicùng Monroe chụp được bán với giá 35.000 USD.

“Sốt” phim X-quang chụp ngực cô đào Marilyn Monroe

Đôi khuyên tai do diễn viên KateWinslet đeo trong bộ phim nổi tiếng Tiatanic được bán với giá 25.000 USD.Một chiếc váy được Audrey Hepburn mặc trong bộ phim ca nhạc Funny Face đượcbán với giá lên tới 56.250 USD.

Những vật dụng khác của Monroe, như mộtcuốn sách, một lọ nước hoa Chanel cũng được bán trong cuộc đấu giá này.

Trong khi đó, chiếc găng tay được đính hạtpha lê của ông vua nhạc pop Michael Jackson được bán với giá 190.000 USD trongmột cuộc bán đấu giá đồ liên quan đến ca nhạc trước đó của nhà đấu giá Julien"s,cũng tại Planet Hollywood.

Theo Phan Anh
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.