Thấy mình bị đào mỏ, cụ bà 83 tuổi chia tay chồng trẻ 37 tuổi

Sau 3 năm kết hôn, cụ bà 83 tuổi quyết định chia tay người chồng kém mình 46 tuổi vì không chịu nổi những đòi hỏi tiền bạc của anh này.

Bà Iris Jones, 83 tuổi, người Anh, bắt đầu hẹn hò với Mohamed, người đàn ông Ai Cập năm nay 37 tuổi, sau khi hai người làm quen, nói chuyện trên Facebook vào năm 2019.

Một năm sau đó, Iris và Mohamed quyết định kết hôn, bất chấp chênh lệch tuổi tác tới 46 năm. Tuy nhiên câu chuyện tình yêu cổ tích của họ kết thúc khi bà Iris phát hiện chồng trẻ của mình đích thị là kẻ đào mỏ. Sau khi Iris xuất hiện trên chương trình This Morning của ITV, câu chuyện của bà được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Người phụ nữ này kể, một nhân viên Đại sứ quán Anh ở Ai Cập đã khuyên bà không nên đưa tiền cho Mohamed nữa nhưng bà không nghe. Có thời điểm, bà bay tới Ai Cập và cho chồng trẻ tới 15.000 bảng Anh (hơn 450 triệu đồng).

Thấy mình bị đào mỏ, cụ bà 83 tuổi chia tay chồng trẻ 37 tuổi-1Bà Iris Jones và chồng trẻ Mohamed.

"Khi mới cưới, tôi bay sang Ai Cập và đưa thẻ ngân hàng trị giá 40.000 bảng Anh (khoảng 1,2 tỷ đồng) để Mahamed chi tiêu mỗi ngày. Số tiền này dùng để trang trải chi phí sinh hoạt, ăn uống, hưởng tuần trăng mật ở Sharm el-Sheikh và nói chung là tận hưởng cuộc sống thượng lưu" - bà Iris kể lại.

Khi trở lại Anh quốc, bà lão mới phát hiện chồng mới cưới đã lừa lấy của mình 20.000 bảng Anh. "Tôi vẫn nói với mọi người là mọi chi phí của chúng tôi được chia đôi, cả hai cùng trả, nhưng thực tế là mọi thứ đều được thanh toán bằng tiền của tôi" - bà Iris cho biết.

Vào tháng 11/2021, Mohamed nhận thị thực và có thể đến Vương quốc Anh, nơi anh được phép ở lại trong hai năm, chờ xem xét tiếp.

Khi hai vợ chồng đoàn tụ ở Anh, Mohamed lại khiến bà Iris choáng váng khi liên tục vòi vĩnh, số tiền anh ta đòi hỏi lên tới 40.000 bảng Anh. Sau vài năm cố chịu đựng chồng trẻ nhưng chịu hết nổi, bà Iris quyết định kết thúc cuộc hôn nhân vào tháng 7/2023.

"Tôi đã muốn cứu vãn cuộc hôn nhân này nhưng Mohamed không nghe. Anh ấy luôn cho  là mình đúng, còn tôi luôn sai. Ngày 13/6 năm nay, sau một cuộc cãi vã gay gắt, tôi đã bảo anh ấy ra khỏi nhà. Đó là một trong những quyết định khó khăn nhất mà tôi từng phải đưa ra. Tình yêu của tôi dành cho Mohamed là chân thành nhưng sẽ chẳng ích gì khi giả vờ rằng mọi thứ sẽ được cải thiện" - bà Iris nói.

Thấy mình bị đào mỏ, cụ bà 83 tuổi chia tay chồng trẻ 37 tuổi-2Sau 3 năm kết hôn, bà Iris chia tay chồng trẻ vì bị đào mỏ quá nhiều.

Bà Iris cũng chia sẻ, vài tháng trước khi chia tay, chuyện chăn gối của họ không còn mặn nồng như trước. "Chúng tôi từng có đời sống tình dục tuyệt vời nhưng sau đó, thay vì ân ái, chúng tôi lại thường xuyên tranh cãi về bất cứ điều gì và mọi thứ. Tôi không thể chịu đựng được nữa, tôi không phải là thiếu nữ si tình, tôi đã 83 tuổi".

Để xoa dịu nỗi đau tan vỡ, Iris Jones quyết định nuôi một chú mèo và nhận ra nó là người bạn đồng hành hoàn hảo. Bà tâm sự: "Nó không bao giờ phàn nàn, rất trầm lặng và xinh đẹp. Tôi thích nó".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/thay-minh-bi-dao-mo-cu-ba-83-tuoi-chia-tay-chong-tre-37-tuoi-ar817764.html

cặp đôi đũa lệch


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.