Thủ tướng Italia bị tố “mời vũ công múa cột tới khách sạn”

Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi lại dính vào một tin đồn mới liên quan tới đời tư khi báo chí Brazil đưa tin ông đã mời 6 vũ công múa cột đến mua vui tại phòng khách sạn trong chuyến thăm chính thức quốc gia Nam Mỹ hồi đầu tuần này.

Thủ tướng ItaliaSilvio Berlusconi lại dính vào một tin đồn mới liên quan tới đời tư khibáo chí Brazil đưa tin ông đã mời 6 vũ công múa cột đến mua vui tạiphòng khách sạn trong chuyến thăm chính thức quốc gia Nam Mỹ hồi đầutuần này.

Nhà lãnh đạo 73 tuổi được cho là đãxem một buổi trình diễn múa cột riêng tư ngay tại khách sạn Tivoli ở SaoPaulo tối thứ 2 vừa rồi nhân chuyến thăm Brazil, vốn cũng bao gồm cuộcgặp gỡ với giới doanh nhân Brazil và Tổng thống nước chủ nhà Luiz InacioLula da Silva.

Thủ tướng Italia bị tố “mời vũ công múa cột tới khách sạn”
Ông Berlusconi và nhà lãnh đạo Brazil Lula da Silva.

Một website tin tức của Brazil đã đăngtải lời kể của một trong số các vũ công tham gia buổi biểu diễn, côAlexandra Valenca, 28 tuổi. Cũng theo nguồn tin này, các vũ công đã nhận1.400USD tiền thù lao mỗi người và được hứa hẹn sắp xếp công việc trên cáckênh truyền hình của Italia do ông Berlusconi làm chủ.

Văn phòng Thủ tướng Italia thừanhận ông đã xem một nhóm các vũ công biểu diễn nhưng bác bỏ các thôngtin trên và khẳng định đó là buổi trình diễn ngắn về các điệu nhảytruyền thống của người bản địa.

“Vào tối thứ 2, ngày 28/6, Thủtướng, các trợ lý và vài nhân viên an ninh đã tham dự sự kiện do mộtdoanh nhân địa phương tổ chức, vốn chỉ bao gồm một buổi trình diễn ngắnvề các điệu nhảy truyền thống địa phương. Đó là một trong rất nhiều sựkiện ông Berlusconi đã tham dự trong chuyến thăm Brazil”, văn phòng Thủtướng Italia nói.

Nhưng một trong số các vũ công, côValenca, cho biết màn trình diễn của cô trước mặt Thủ tướng Italia bao gồmmột bài múa cột khêu gợi.

Theo lời Valenca, cô và các phụ nữkhác được mời tham dự tiệc tối tại tòa nhà sang trọng của khách sạn Tivoli ởSao Paulo với ông Berlusconi vào tối thứ Hai, ngày thứ hai của chuyến thămchính thức kéo dài 2 ngày.

Thủ tướng Italia bị tố “mời vũ công múa cột tới khách sạn”
Cô vũ công Alexandra Valenca.

“Trong bữa tối, họ đã giới thiệu vớitôi kế hoạch chương trình trên một trong những kênh truyền hình mà ôngBerlusconi sở hữu tại Italia. Tôi được cho biết ông ấy muốn thuê một số côgái Brazil xinh đẹp”.

Valenca cho biết thêm cô chỉ nhảykhoảng 12 phút và rời tiệc tối.

Trang web của Valenca quảng cáo cô nàylà vũ công múa cột tiên phong tại Brazil, kèm theo hàng loạt bức ảnh chụp côbiểu diễn trong bộ bikini mát mẻ.

Trong chuyến thăm Brazil, ôngBerlusconi còn khoe rằng kể từ khi vợ ông tuyên bố ý định ly hôn hồi nămngoái, “các cô gái đã xếp hàng để xin cưới tôi”.

Bà vợ Veronica Lariocủa ông Berlusconi đã đệ đơn ly hôn hồi năm ngoái sau khi chồng bà tham dựtiệc sinh nhật tuổi 18 của một người mẫu đồ lót.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.