Thực khách Italy bắn đầu bếp 4 phát vì món ăn

Một thực khách ở Pescara (Italy) bắn đầu bếp 4 phát vì món ăn không được chế biến theo yêu cầu của ông ta.

Thực khách Italy bắn đầu bếp 4 phát vì món ăn-1Federico Pecorale (áo đen) bắn đầu bếp. Ảnh: La Repubblica.

Tòa án Pescara đã đưa ra xét xử Federico Pecorale, 30 tuổi, vì bắn đầu bếp của nhà hàng CasaRusti, anh Yelfry Rosado Guzman, 23 tuổi.

Chiều 10/4/2022, Pecorale đến nhà hàng của anh Guzman, gọi món thịt xiên làm từ thịt cừu. Pecorale đặt ra yêu cầu khiến đầu bếp mất nhiều thời gian để chuẩn bị.

Sau khi nhận được món ăn, Pecorale cho rằng nó không được nấu chín, nên rút súng bắn đầu bếp Guzman 4 phát. Ba viên đạn găm vào lưng và một viên trúng lưng Guzman. Hậu quả khiến anh bị liệt.

Sau khi gây án, Pecorale bỏ đi và quay trở về khách sạn để lấy hành lý. Ông ta trốn về nhà ông bà ngoại ở Gissi rồi tiếp tục đi về phía bắc. Cảnh sát Pescara và các thị trấn lân cận đã ráo riết truy lùng để bắt giữ Pecorale.

Tại tòa, luật sư bào chữa của Pecorale trình bày thân chủ mang theo súng lục vì mọi người thường chế giễu ông ta kém cỏi. Pecorale bị chấn thương sọ não nặng sau vụ tai nạn xe hơi năm 19 tuổi. Kết quả đánh giá sức khỏe tâm thần xác nhận khả năng nhận thức của Pecorale bị giảm sút một phần.

Ngày 22/6, thẩm phán Francesco Marino tuyên phạt Pecorale 7 năm tù giam và 5 năm trong cơ sở điều trị tâm thần. Pecorale đến từ Montesilvano, vùng Abruzzo của Italy, cũng phải bồi thường cho nạn nhân 200.000 euro.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/thuc-khach-italy-ban-dau-bep-4-phat-vi-mon-an-post1443336.html

bắn người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.