Xả súng gây thương vong tại trường bắn ở Nhật Bản, nghi phạm 18 tuổi bị bắt

Một thành viên của Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản (SDF) đã bị bắt hôm nay (14/6) vì nghi ngờ giết người sau vụ nổ súng khiến ít nhất một người thiệt mạng, truyền thông địa phương đưa tin.

Xả súng gây thương vong tại trường bắn ở Nhật Bản, nghi phạm 18 tuổi bị bắt-1Trường bắn của Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản ở Gifu. Ảnh: Kyodo News

Theo đài NHK, một thành viên 18 tuổi của SDF đã làm bị thương ba nhân viên khác bằng súng tự động. Một người trong số đó đã thiệt mạng. Một người vẫn trong tình trạng nguy kịch và bất tỉnh, trong khi người còn lại bị thương nặng.

Chánh văn phòng nội các Hirokazu Matsuno cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 9h (giờ địa phương) tại một trường bắn của SDF ở thành phố Hino thuộc tỉnh Gifu miền trung Nhật Bản. Theo một phát ngôn viên của SDF, tám phát súng đã được bắn.

Các nạn nhân bao gồm một người đàn ông ở độ tuổi 50 và hai người ở độ tuổi 20. Không có báo cáo về thương vong dân sự, NHK cho biết.

Vụ việc hiện đang được điều tra.

Các vụ xả súng là cực kỳ hiếm ở Nhật Bản, nơi quyền sở hữu súng được quản lý chặt chẽ và bất kỳ ai muốn sở hữu súng đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/xa-sung-gay-thuong-vong-tai-truong-ban-o-nhat-ban-nghi-pham-18-tuoi-bi-bat-post1542764.tpo

Xả súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.