Tới nhà bạn thân ngủ qua đêm, sáng hôm sau nam thanh niên tá hỏa với người nằm cạnh

Sau khi uống khá nhiều bia rượu, nam thanh niên 18 tuổi đã không kiểm soát được hành động của mình.

Sau khi uống khá nhiều bia rượu, nam thanh niên 18 tuổi đã không kiểm soát được hành động của mình.

Chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội Reddit, một chàng trai 18 tuổi tên Alfred (tên đã thay đổi), sống tại Úc, kể rằng anh đã có một trải nghiệm vô cùng nhớ đời trong một đêm tới nhà bạn thân chơi. Alfred vô cùng xấu hổ về chuyện đó nên đã lên mạng để xin lời khuyên từ mọi người.

Theo đó, vào hôm 4/7 vừa qua, Alfred đã vô tình gặp người bạn thân của mình trên đường. Bạn thân của Alfred chỉ sống cách anh vài dãy nhà và đã chơi với nhau từ khi còn nhỏ. Alfred đã cùng người bạn này đi chơi game và xem phim. Sau đó, người bạn rủ Alfred về nhà ngủ qua đêm, anh cũng không ngần ngại đồng ý ngay.

Sau khi cùng nhau ăn pizza và uống bia, Alfred đã ngủ thiếp đi nhưng anh bị tỉnh giấc giữa đêm vì tấm đệm anh nằm quá cứng, khiến anh bị đau người. Alfred quyết định xuống dưới nhà để tìm nước uống. Đó cũng là lúc anh nhìn thấy mẹ của bạn thân mình đang ngồi một mình và xem điện thoại. Đó là một người phụ nữ 35 tuổi, vô cùng xinh đẹp.

Alfred đã lịch sự chào hỏi mẹ của bạn mình, sau đó cùng ngồi lại nói chuyện một lúc. "Cô ấy đã đưa rất nhiều bia cho tôi uống và nói rằng tôi đã đủ tuổi uống bia rồi", Alfred nhớ lại.

Tới nhà bạn thân ngủ qua đêm, sáng hôm sau nam thanh niên tá hỏa với người nằm cạnh-1

Trong lúc say, Alfred đã quan hệ tình dục với mẹ của bạn thân mình (Ảnh minh họa)

Sau khi Alfred đã ngà ngà say, người phụ nữ bắt đầu hỏi anh đủ thứ chuyện, trong đó có chuyện Alfred đã có bạn gái hay chưa. Khi thấy Alfred trả lời rằng chưa, người phụ nữ này tiếp tục hỏi anh nghĩ sao về việc có mối quan hệ với một người lớn tuổi hơn mình. Câu hỏi này đã khiến anh Alfred rất bối rối.

Sau đó, người mẹ của bản thân đã chủ động quyến rũ Alfred. Cô đã ôm hôn Alfred rồi kéo anh vào phòng ngủ. Vì quá say nên không suy nghĩ được gì, lại bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp của người phụ nữ, Alfred đã đi theo. Đêm hôm đó, Alfred đã quan hệ tình dục với mẹ của bạn thân mình mà không hề kiểm soát được hành vi của bản thân. Chỉ tới sáng hôm sau, khi đã hết say và tỉnh giấc, Alfred mới sốc nặng khi nhìn thấy người phụ nữ đang ngủ bên cạnh mình.

Tuy nhiên, anh vẫn cố tỏ ra bình tĩnh và lịch sự chào hỏi trước khi ra về. Trong khi bạn thân của Alfred không hề biết gì thì người mẹ vẫn nói một câu đầy ẩn ý: "Lần sau hãy tiếp tục tới chơi nhé".

Anh Alfred không ngờ rằng sau đó, người phụ nữ vẫn tiếp tục nhắn tin cho anh, gợi ý về "chuyện ấy". Tuy nhiên, Alfred biết mình không thể làm vậy bởi đó là mẹ của bạn mình và chuyện lần trước chỉ là tai nạn trong một đêm say. Điều khiến anh day dứt nhất chính là không biết có nên nói sự thật với bạn mình hay không vì không biết mọi chuyện sẽ tồi tệ thế nào nếu người bạn ấy phát hiện ra mọi chuyện.

Câu chuyện của anh Alfred đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Có người cho rằng Alfred đã sai và chính anh đã khiến mối quan hệ giữa 3 người trở nên rắc rối. Ngược lại, một số người khác lại cho rằng Alfred không hề làm gì sai cả bởi anh đã 18 tuổi và có quyền làm "chuyện ấy" với bất cứ ai mà anh muốn.

Theo Khampha


tới nhà bạn thân ngủ

nam thanh niên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.