Trò đùa ác nhổ nước bọt vào đồ ăn rồi đặt lại kệ siêu thị khiến cô gái trả giá

Cô gái mặc đồng phục bệnh viện mất việc và bị lên án dữ dội sau clip mở nước và bim bim trong siêu thị ăn, nhổ nước bọt vào rồi đóng nắp, đặt trả lại lên kệ.

Video ghi lại cảnh diễn ra trong một siêu thị ở Scotland lan truyền trên mạng xã hội mới đây khiến nhiều người sốc: Một nữ khách hàng trẻ tuổi vừa cười vừa mở một chai nước cam và một hộp bim bim, thản nhiên ăn uống. Sau đó, cô ta nhổ nước bọt vào chai nước và hộp đồ ăn rồi vô tư đóng nắp lại, trả trên kệ hàng.

Video quay lại cảnh nữ khách hàng nhổ nước bọt vào chai nước và hộp bim bim rồi để trả lại kệ hàng siêu thị.

Trước đó, cô gái này đặt máy điện thoại trên kệ hàng siêu thị để tự quay hành động kinh dị của mình và đăng lên mạng, coi như đó là một trò đùa. Ngay lập tức, đoạn video gây phẫn nộ cho cư dân mạng và nhận về vô số bình luận phản đối.

Nhiều người nhấn mạnh việc cô gái mặc đồng phục của một bệnh viện: "Cực kỳ kinh tởm. Cô ta thật ngu ngốc mới làm như vậy, đặc biệt là khi đang mặc đồng phục", "Không ai làm việc trong bệnh viện mà hành động như vậy", "Cô ấy đã tự bôi tro trát trấu vào mặt mình và tự hủy hoại sự nghiệp của mình", "Cô ta không nên làm việc ở bệnh viện"...

Cũng do nữ khách hàng nói trên mặc đồng phục khi quay clip nên danh tính cô ta nhanh chóng được tìm ra. Đó là Christy King, 23 tuổi, nhân viên hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại một bệnh viện ở Glasgow, Scotland. Công việc của King ở bệnh viện là hỗ trợ các bác sỹ, y tá, nhà trị liệu, nữ hộ sinh và các nhân viên y tế khác trong quá trình điều trị, phục vụ người bệnh.

Khi video được đăng lên mạng, King bị lãnh đạo bệnh viện gọi tới để làm rõ vấn đề. Tuy nhiên, cô gái đã nhanh tay gửi đơn xin thôi việc trước đó vài ngày.

Mẹ của King, bà Fiona, 50 tuổi cho biết: "Con gái tôi muốn quên mọi chuyện đi. Đó chỉ là một trò đùa bị đẩy đi quá xa".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tro-dua-ac-nho-nuoc-bot-vao-do-an-roi-dat-lai-ke-sieu-thi-khien-co-gai-tra-gia-ar839833.html

trò đùa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.