Tự truyện xót xa của thiếu nữ bị làm nô lệ tình dục hơn 3.000 ngày

Natascha Kampusch, cô gái người Áo bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 8 năm trời, lần đầu tiên viết tự truyện tiết lộ cô đã từng bị kẻ bắt cóc đánh 200 lần một tuần và buộc phải cạo trọc đầu.

Natascha Kampusch, cô gáingười Áo bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 8 năm trời, lần đầu tiên viết tự truyệntiết lộ cô đã từng bị kẻ bắt cóc đánh 200 lần một tuần và buộc phải cạo trọcđầu.

Cuốn tự truyện về 3.096 ngày nôlệ của Natascha, 22 tuổi, sẽ được công bố vào ngày 8-9 tới theo một thỏa thuậncó giá 1 triệu bảng Anh.

Natascha Kampusch bị bắt cóc từlúc 10 tuổi. Kẻ bắt cóc Wolfgang Priklopil đã nhốt cô gái ở hầm để xe tại nhàriêng của hắn ở thủ đô Viena suốt 8 năm trời chỉ để phục vụ tình dục cho hắn ta.

Tự truyện xót xa của thiếu nữ bị làm nô lệ tình dục hơn 3.000 ngày

Natascha Kampusch nay đã 22 tuổi.

Trong suốt những năm tháng bịgiam cầm, Natascha hầu như luôn phải sống trong điều kiện thiếu ánh sáng, bịnhốt trong một "xà lim" có kích thước 3m x 3m, với chiều cao chỉ 1,6m khiến côbé luôn phải cúi khom người.

Trong một lần hy hữu mà Wolfgang,44 tuổi, quên không khoá cửa và lợi dụng lúc hắn ta đang bận nói chuyện điệnthoại, Natascha mới có cơ hội trốn thoát khỏi kiếp giam cầm.

Natascha cho biết, giờ đây côđã đủ can đảm để kể một cách đầy đủ từng chi tiết về quãng thời gian 8 năm bịgiam cầm của mình. Kẻ bắt cóc đã bắt cô phải phục tùng và tôn thờ hắn như một“vị Thánh” hoặc “Chúa tể”.

Natascha cho biết, cô thường bịhắn đánh đập rất thậm tệ và nhiều lần đã bị gãy xương. Mỗi khi cô gào khóc vìkhông chịu nổi đau đớn, kẻ bắt cóc lại kéo cô vào bồn rửa chén, dúi đầu cô xuốngvà xối nước khiến cho cô ngạt thở.

Trong cuốn tự truyện, Nataschacũng thừa nhận: “Dù mọi việc đau đớn đã xảy ra, song tôi vẫn là một đứa trẻ cầnđược cảm giác an ủi. Vì vậy sau vài tháng bị giam cầm, tôi đã yêu cầu kẻ bắt cócôm ấp tôi”.

“Cái cảm giác ban đầu thật khókhăn, tôi rất sợ khi phải bước vào phòng kín và ông ta kéo tôi lại quá gần vớiông ấy. Nhưng sau đó, tôi đã tìm cách giữ khoảng cách không quá gần, nhưng đủ đểcảm nhận cảm giác yêu thương”.

Tự truyện về 3.096 ngày giam cầmcủa Natascha còn cho biết, cô thường bị trói chung cùng kẻ bắt cóc khi hai ngườinằm ngủ chung giường.

"Khi tôi 14 tuổi, đó là lần đầutiên tôi phải qua đêm với hắn ta. Tôi nằm cứng đờ sợ hãi trên giường. Hắn nằmxuống bên cạnh tôi và buộc tay tôi vào hắn bằng một sợi dây nhựạ. Nhiều đêm nhưvậy, khi không thỏa mãn về tình dục, hắn đánh đập và nhốt tôi vào trong hầmrượu…

Ở tuổi 14, tôi đã thử nhiều lầnxiết cổ mình bằng cách quấn quần áo làm dây. Lên 15 tuổi, tôi cố gắng rạch cổtay với một cái kim may lớn, song tất cả bất thành”, Natascha tiết lộ.

 

Theo Dân Việt


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.