Tượng thần rắn bị rơi, người đàn ông khiếp sợ khi 'quân đoàn' rắn vào hỏi thăm

Nhà của một người đàn ông ở Thái Lan bị gần 20 con rắn lục xâm chiếm, chúng tràn ngập khắp nơi, khiến người đàn ông sợ hãi, cho rằng bị thần rắn cảnh cáo.

Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, vụ việc xảy ra tại Pluak Daeng, tỉnh Rayong, Thái Lan. Người đàn ông tên Pon, 42 tuổi phát hiện chiếc đuôi rắn lục vắt vẻo thòi ra từ máy điều hòa trong phòng khách nên vội báo cho đơn vị liên quan đến giúp đỡ.

Rất nhanh, những người bắt rắn đến hiện trường, thế nhưng không chỉ trong điều hoà, nhiều con rắn lục rất độc được tìm thấy trong phòng ngủ và tủ quần áo của Pon.

Choáng váng và sợ hãi trước việc này, anh Pon cho biết, anh không tưởng tượng nổi những con rắn này vào nhà bằng cách nào. Đêm hôm trước, những con rắn cũng từng xâm nhập vào nhà anh, anh sợ hãi gọi cho chuyên gia bắt rắn và 9 con rắn lục đã được bắt đi.

Tượng thần rắn bị rơi, người đàn ông khiếp sợ khi quân đoàn rắn vào hỏi thăm-1Người đàn ông liên tục tìm thấy rắn lục rất độc trong nhà.

Tưởng rằng nguy cơ đã được giải trừ, nào ngờ cách một ngày, anh Pon lại phát hiện có hơn 10 con rắn lục trốn ở khắp ngõ ngách trong nhà. Thế nhưng những người bắt rắn đến cũng chỉ bắt được 4 con, 6 con còn lại tẩu thoát thành công. Vì vậy, khi tiếp tục phát hiện rắn trong điều hoà, anh vô cùng sợ hãi và ám ảnh. Theo Pon, tổng cộng có tới gần 20 con rắn lục được tìm thấy trong nhà anh.

Đáng nói, trong quá trình tìm kiếm lần này, những người bắt rắn cũng tìm thấy một bức tượng thần rắn Naga bị rơi bên ngoài ngôi nhà của anh Pon. Anh Pon nói rằng anh đã đặt bức tượng thần rắn ngoài nhà trong một tháng qua, nhưng không để ý rằng nó đã bị rơi xuống đất, có lẽ là do đợt mưa lớn vừa rồi.

Điều kỳ lạ hơn là không ai trong số những người hàng xóm của Pon gặp phải trường hợp rắn xâm nhập vào nhà, chỉ có duy nhất nhà của anh Pon trở thành mục tiêu tấn công của rắn lục, khiến mọi người càng cảm thấy có bí ẩn trong chuyện rắc rối này. Tuy vậy, cũng có người cho rằng, nguyên nhân thực sự dẫn đến "cuộc xâm lược của rắn lục" tại nhà anh Pon có thể là do đường ống thoát nước hoặc ngôi nhà của anh Pon chính là nơi một ổ rắn đang trú ngụ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tuong-than-ran-bi-roi-nguoi-dan-ong-khiep-so-khi-quan-doan-ran-vao-hoi-tham-ar783683.html

rắn độc

Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.