Vào nhà hàng nổi tiếng gọi lẩu, được cho đúng một cọng rau ăn kèm

Cô Giang tức giận thấy các món nhúng lẩu được đặt trong bát trà bé xíu, 4 người ăn nhưng mỗi bát có vài ba miếng, thậm chí bát rau diếp chỉ có duy nhất một cọng.

Cách đây vài ngày, cô Giang ở An Huy, Trung Quốc đưa các con đi ăn lẩu tại một nhà hàng có tiếng ở địa phương. Sau khi vào bàn, cô gọi một suất ăn trị giá 168 nhân dân tệ (khoảng gần 600.000 đồng) cho 4 người. Muốn có một bữa ăn vui vẻ cùng các con nhưng cô cực kỳ bối rối và phẫn nộ khi thấy đồ ăn lần lượt được bưng ra.

Các món ăn dùng kèm không bày trong đĩa mà được sắp xếp trong bát trà bé xíu, có bát chỉ gồm 4 lát khoai tây, có bát được 2 thìa tiết vịt, những bát khác có vài quả trứng cút, 3 miếng đậu phụ, 4 miếng chả cá, thậm chí một bát chỉ có đúng một cọng rau diếp.

Vào nhà hàng nổi tiếng gọi lẩu, được cho đúng một cọng rau ăn kèm-1Vào nhà hàng nổi tiếng gọi lẩu, được cho đúng một cọng rau ăn kèm-2Trong bát chỉ có đúng một cọng rau diếp, cứ như chỉ để "minh họa".

Cảm thấy không hợp lý, cô Giang gọi quản lý nhà hàng đến thắc mắc, khiếu nạn. Quản lý trả lời rằng đó thực sự là sơ suất của nhân viên, nhà hàng sẽ bổ sung đầy đủ cho cô.

Theo giải thích của người quản lý nhà hàng lẩu, do cuối năm công việc nhiều nên nhân viên tương đối bận rộn, có thể không xem xét, kiểm tra kỹ suất ăn đã đặt của khách nên xảy ra sơ sót. Suất ăn của cô Giang có 18 món ăn kèm, tuy nhỏ, ít nhưng lại đa dạng, phong phú về chủng loại. Lúc gọi món cô Giang chỉ gọi theo tên, không xem hình ảnh minh họa, hai bên hiểu nhầm nhau nên mới xảy ra sự cố.

Cuối cùng, quản lý nhà hàng đã đích thân lấy thêm rau và thịt cho cô Giang, xin lỗi vì cô đã có trải nghiệm không tốt.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/vao-nha-hang-noi-tieng-goi-lau-duoc-cho-dung-mot-cong-rau-an-kem-ar848146.html

ăn lẩu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.