Khách ăn lẩu tìm thấy tóc đòi bồi thường, chủ sốc nặng khi xem camera

Một người phụ nữ bỏ lông trên cơ thể vào nồi lẩu, sau đó yêu cầu một nhà hàng ở miền đông Trung Quốc bồi thường gấp ba lần.

Đoạn phim được quay lại tại thành phố Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, vào ngày 5/1.

Ông Jiang, chủ nhà hàng, tiết lộ rằng vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ tối. Người phụ nữ cùng bạn đã gọi món trị giá hơn 300 Nhân dân tệ. Tuy nhiên, cô đã phàn nàn về việc tìm thấy tóc trong nồi lẩu và nhất quyết đòi bồi thường gấp ba lần.

Mặc dù nhận thấy hành vi đáng ngờ của vị khách này nhưng các nhân viên vẫn chọn giải pháp hòa bình, không vạch trần và từ chối yêu cầu bồi thường của cô. Điều đáng kinh ngạc là sau hành động đó, họ vẫn tiếp tục thưởng thức món lẩu.

Rạng sáng ngày 6/1, Jiang đã đăng đoạn clip giám sát lên mạng. Chỉ khi xem đoạn phim, người phụ nữ mới xin lỗi và yêu cầu xóa nó. Jiang, một chủ nhà hàng giàu kinh nghiệm, đã quyết định không làm vấn đề leo thang nhưng vẫn cảnh báo cô về những hành vi sai trái trong tương lai, đồng thời bảo lưu quyền khởi kiện.

Jiang cũng cho biết chiếc nồi mà nhóm khách này sử dụng đã bị bỏ đi.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/khach-an-lau-tim-thay-toc-doi-boi-thuong-chu-soc-nang-khi-xem-camera-a644427.html#goog_rewarded

ăn lẩu

Bình luận