Vợ bị đánh nát người, thủng nội tạng vì muốn ly hôn, cư dân mạng đau xót và phẫn nộ

Cô Tạ nhiều lần bị chồng đánh đập tàn bạo; và khi biết vợ nộp đơn ly hôn, anh ta đánh cô thủng cả thận, tụy, phổi, phải mang bên mình chiếc túi đựng phân suốt đời.

Cô Tạ ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã bị chồng bạo hành dã man hơn 10 lần sau khi kết hôn. Trong thời gian mang thai, cô đã nhiều lần đệ đơn ly hôn nhưng đều bị từ chối. Sau khi đến tòa án xin lệnh bảo vệ và đệ đơn ly hôn, cô bị chồng đánh một trận suýt chết.

Người phụ nữ này cho biết, thời gian mới quen, cô cảm thấy chồng mình thân thiện với người khác, rất chu đáo và biết nấu ăn. Tuy thấy thi thoảng không thể kiểm soát được cảm xúc và chửi mắng người khác nhưng cô nghĩ điều đó không nghiêm trọng. Sau khi kết hôn, cô Tạ mới nhận rõ bộ mặt thật của chồng. Đặc biệt, từ khi có thai, cô bắt đầu bị bạo hành dã man.

Vợ bị đánh nát người, thủng nội tạng vì muốn ly hôn, cư dân mạng đau xót và phẫn nộ-1Sau khi đến tòa án xin lệnh bảo vệ và đệ đơn ly hôn, cô bị chồng đánh một trận suýt chết.

"Bạo hành nặng thì khoảng 5 lần, nhẹ thì khoảng 15 - 16 lần", cô Tạ đau đớn nói. Tháng 4 năm nay, dù đang mang thai nhưng vì không chịu nổi, cô vẫn quyết định đề nghị ly hôn thêm lần nữa. Chồng cô vẫn không đồng ý. Chỉ cần nghe thấy từ "ly hôn" là anh ta cực kỳ căng thẳng.

Trong cơn tuyệt vọng, cô Tạ đành phải nhờ một người bạn giúp chuẩn bị các giấy tờ liên quan để xin lệnh bảo vệ và đơn ly hôn. Xong xuôi, cô đích thân nộp cho tòa án. Khi biết chuyện, người chồng lôi vợ vào khách sạn rồi đánh đập tàn bạo. Đến khi cảm thấy mình sắp chết, cô Tạ được những người dân có thiện chí nhìn thấy và đưa đến bệnh viện.

Những hình ảnh mà cô Tạ cung cấp cho thấy nhiều vết thương trên khắp cơ thể, bụng cô bị rạch bằng một dụng cụ cùn, vết thương kéo dài từ gần ngực đến rốn, thủng cả thận, tụy, phổi. Các cơ quan nội tạng khác và xương sườn bị thương ở các mức độ khác nhau, cộng với tá tràng bị nhiễm trùng. Bụng dưới bên phải của cô phải treo túi phân suốt đời.

Sau khi tin tức được truyền thông đăng tải, dư luận vô cùng phẫn nộ, đồng loạt chỉ trích gã chồng vũ phu: "Giấy đăng ký kết hôn không phải là tấm phiếu để tránh hình phạt, đó là cố ý gây thương tích, tôi mong bị kết án chung thân luôn", "Đây không phải bạo lực gia đình mà là cố ý gây thương tích hay thậm chí là cố ý giết người", "Mong những kẻ xấu xa phải nhận hình phạt xứng đáng. Hãy trừng phạt người chồng đáng sợ này đi", "Đừng dùng từ bạo lực gia đình như thế nữa được không, rõ ràng là cố ý giết người mà".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/vo-bi-danh-nat-nguoi-thung-noi-tang-vi-muon-ly-hon-cu-dan-mang-dau-xot-va-phan-no-ar802243.html

đánh vợ

bạo hành vợ

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.