Xe đâm cột điện, 14 tấn cá hồi ngập đường phố

Một chiếc xe tải chở 14 tấncá hồi trị giá 250.000 USD đang chạy trên đường bỗng nhiên lao vào cộtđiện và đổ ụp xuống đường. Vụ tai nạn xảy ra ở thành phố Tasmania,Australia ngày 2310, làm cả khu phố tanh nồng mùi cá.

Một chiếc xe tải chở 14 tấn cá hồi trị giá 250.000 USD đang chạy trên đường bỗng nhiên lao vào cột điện và đổ ụp xuống đường. Vụ tai nạn xảy ra ở thành phố Tasmania, Australia ngày 23-10, làm cả khu phố tanh nồng mùi cá.


14 tấn cá từ trên xe rơi xuống đường khiến cả một khu phố bị tắc nghẽn. Cảnh sát địa phương đã được điều động đến hiện trường, trong khi lãnh đạo tổ khu phố Hobart phải huy động lực lượng hùng hậu để dọn vệ sinh, làm sạch khu phố.

Xe đâm cột điện, 14 tấn cá hồi ngập đường phố
Vụ tai nạn đã làm 14 tấn cá hồi đã đổ ra đường.

Theo nhiều nhân chứng, tài xế xe tải này đã đâm sầm vào một cột điện trước khi chiếc xe bị lật. Lái xe và lái phụ bị thương nhẹ. Dù cả khu phố tanh nồng mùi cá nhưng bù lại, số lượng cá hồi bị hỏng đã được bán hạ giá cho người dân nơi đây.

Theo DanViet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.