10 cặp đôi đình đám nhất giới cầu thủ

Theo bình chọn từ Goal.com, cặp đôi Shakira - Pique, Becks-Vic hay như Irina Shayk - Cristiano Ronaldo đều nằm trong danh sách 10 cặp đôi đình đám trong giới cầu thủ.

Theo bình chọn từ Goal.com, cặp đôi Shakira - Pique, Becks-Vic hay như Irina Shayk - Cristiano Ronaldo đều nằm trong danh sách 10 cặp đôi đình đám trong giới cầu thủ.

1. Cặp đôi Shakira - Pique

Khoảng cách về tuổi tác có lẽ là rào cản lớn nhất đối với cặp đôi Shakira - Pique, thế nhưng mọi trở ngại giữa hai người đã được xóa nhòa khi cặp đôi đang đón chào thiên thần nhỏ sắp chào đời. Cầu thủ Pique lần đầu gặp gỡ danh ca nhạc Latin của Colombia vào mùa xuân năm 2010 trong khi cả hai đang có mặt tại World Cup tổ chức ở Nam Phi. Lúc ấy, Shakira đang bận rộn với việc ghi âm ca hát cổ động chính thức "Waka Waka (This Time for Africa)" của giải đấu năm đó. Khoảng một năm sau, cả hai chính bắt đầu công khai mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, theo quan niệm truyền thống, mối quan hệ này đã không nhận được sự đồng tình của nhiều người. Điển hình đó là người thầy Pep Guardiola, ông ra sức ngăn cản học trò mình đi lại với Shakira do lo ngại dưới sức ép của dư luận, Pique sẽ bị ảnh hưởng tới phong độ thi đấu. Mặc dù vậy, ngôi sao của Barca đã chứng minh rằng sức mạnh của tình yêu sẽ giúp anh vượt qua được những khó khăn. Điều này được minh chứng bằng những đóng góp của anh trong việc giúp Barca giành được chức vô địch La Liga và Champions League 2011.

2. Cặp đôi Becks - Victoria

Cặp đôi đình đám này gặp nhau lần đầu ở một trận đấu từ thiện hồi năm 1997. "Lúc đó tôi không hề biết anh ấy (David Beckham) là ai cả. Tôi cũng không quan tâm tới bóng đá", Vic nhấn mạnh. Một năm sau, Becks đã cầu hôn nàng tại một khách sạn được xây dựng từ thế kỷ 19 Rookery Hall ở vùng đông bắc nước Anh. Từ đó, họ trở thành cặp đôi đầy quyền lực trong làng giải trí thế giới. Năm 2007, mặc dù Becsk vẫn còn có thể chơi vài năm ở đỉnh cao, nhưng anh đã rời Real Madrid sang Mỹ để giúp Posh theo đuổi tham vọng trong lĩnh vực thời trang của cô. Hạnh phúc của đôi vợ chồng nổi tiếng xứ sở sương mù gần như đứng trên bờ vực khi báo chí phanh phui vụ "tòm tem" của David với cô trợ lý Rebecca Loos. Thế nhưng, cả hai đã vượt qua tất cả để sống hạnh phúc cùng bốn thiên thần nhỏ: Brooklyn, Romeo, Cruz, và Harper Seven.

3. Cặp đôi Francesco Totti - Ilary Blasi

"Hoàng tử thành Rome" Francesco Totti đã rất thành công trong con đường thi đấu chuyên nghiệp với kỷ lục hơn 500 lần khoác áo CLB Roma rồi cùng trải nghiệm giây phút thăng hoa cùng ĐT quốc gia trong lần giành chức quán quân ở kì World Cup 2006. Trong chuyện tình cảm, ngôi sao Italy này cũng rất viên mãn khi cưới cô vợ xinh đẹp, đảm đang Ilary Blasi. Cả hai nên duyên vợ chồng với một đám cưới được truyền hình trực tiếp vào năm 2005. Hiện đôi "Becks-Vic của Italy" sống hạnh phúc cùng hai con: Cristian (2005) và Chanel (2007).

4. Cặp đôi Ashley Cole - Cheryl

Làng giải trí thế giới đã đón nhận thêm một cặp vợ chồng siêu sao mới nổi, Ashley  - Cheryl Cole khi hậu vệ cánh trái của tuyển Anh kết duyên cùng nữ ca sĩ nhóm Girls Aloud. Trong khoảng thời gian đó, danh thủ Ashley trải qua thời kì thăng hoa trong sự nghiệp thi đấu của mình dưới sự dìu dắt của người thầy Jose Mourinho, còn Cheryl trở thành nữ ngôi sao nhạc pop. Tuy nhiên, sau khi phát hiện chồng dính thêm hàng loạt scandal tình ái, Cheryl đã nói lời chia tay với người chồng đào hoa của mình. Hiện cô đang cặp kè cùng chàng "phi công trẻ" người Mỹ Tre Holloway, còn Ashley vẫn còn khá lận đận trên con đường tìm kiếm nửa kia của mình.

5. Cặp đôi Van der Vaart -  Sylvie

Ngay từ lần gặp đầu tiên, Van der Vaart dường như bị hút hồn bởi cô người mẫu xinh đẹp Sylvie Meis. Tới năm 2005, cặp đôi đã tổ chức một đám cưới hoành tráng, được truyền hình trực tiếp. Không lâu sau đó, họ đón chào thành viên mới trong gia đình, cậu quý tử Damian Rafael. Khi biết tin vợ mình bị ung thư vú, danh thủ này đã quyết định rời Real để trở về quê nhà chăm sóc Sylvie. Mùa hè năm 2010, cặp vợ chồng đình đám này bắt đầu cuộc sống mới ở London khi Van der Vaart có khoảng thời gian 2 năm thi đấu thành công cho đội bóng Tottenham trước khi quay trở lại Đức.

6. Cặp đôi Wayne Rooney - Coleen

Tiền đạo MU này đã cưới cô bạn gái thời "thanh mai trúc mã" của mình, Coleen Mc Loughlin vào năm 2008 sau 6 năm hẹn hò. Trải qua bao sóng gió, nhất là sau vụ "ăn bánh" của Wayne với gái làng chơi Jennifer Thompson hồi năm 2010, Coleen đã tha thứ cho anh chồng có tính đào hoa. Hiện, vợ chồng "gã Shrek" sống vui vẻ cùng cậu con trai đầu lòng Kai.

7. Cặp đôi Cristiano Ronaldo - Irina Shayk

Vốn nổi tiếng với bao cuộc tình và tài "thay người yêu như thay áo", vậy mà sau khi hẹn hò cùng siêu mẫu Nga Irina Shayk, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã thôi thói lăng nhăng đó. Chuyện tình của họ không được sự tác hợp từ phía người thân của chân sút người Bồ. Mẹ của C.Ronaldo, bà Dolores Aveiro đã tỏ ý không vừa lòng với cô bạn gái xinh đẹp của con trai mình. Thậm chí, bà còn đôi lần lên mặt báo thể hiện điều đó. Đã vậy, thân mẫu của CR7 còn công khai ủng hộ con trai mình tìm một cô bạn gái mới. Mới đây nhất, những cảnh âu yếm của cặp đôi này ở lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu đã dập tắt tin đồn chia tay.

8. Cặp đôi Sneijder - Yolanthe Cabau

Chỉ 6 ngày sau kì World Cup 2010,  Sneijder đã tổ chức một đám cưới khó quên với nữ diễn viên kiêm người mẫu Yolanthe Cabau.

9. Cặp đôi Boateng - Mellissa Satta

Ngay khi mới chân ướt chân ráo tới chơi cho AC Milan, Boateng đã liền bắt cặp với chân dài đình đám Mellissa Satta. Cô đã có cuộc tình mặn nồng kéo dài trong 5 năm với cựu ngôi sao Italy Christian Vieri. Rất nhiều người đồn đoán rằng không biết Boateng có phải là điểm dừng chân trong cuộc phiêu lưu tình ái của người đẹp này.

10. Cặp đôi Jonathan Fabbro - Larissa Riquelme

Phải đến năm 2010, tên tuổi của Larissa Riquelme mới nổi như cồn với chiêu nhét điện thoại vào khe ngực trong trận đấu của tuyển Paraguay tại World Cup 2010. Cô đào nóng bỏng này hẹn hò với cầu thủ Jonathan Fabbro. Thế nhưng, tuy có người yêu đẹp như vậy nhưng Fabbro thấy còn chưa đủ khi lén lút đi lại với bạn thân của cô.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.