Đức vừa đá vừa… cho; Ba Lan khiến Ukraine khóc hận

Không ai nghĩ, Đức càng đá lại càng khiến NHM lo lắng đến như vậy. Trong khi đó, Ba Lan đã có kết quả quá tốt trước Ukraine.

Không ai nghĩ, Đức càng đá lại càng khiến NHM lo lắng đến như vậy. Trong khi đó, Ba Lan đã có kết quả quá tốt trước Ukraine.

Đức sẽ gặp đội hạng 3 của 1 trong 3 bảng A, B hoặc F.

Dù có nghi ngờ vào Đức đến mấy, khó ai nghĩ Những cỗ xe Tăng lại chơi tồi thế trước Ireland. Sau 90 phút thi đấu, Đức chỉ có duy nhất 1 bàn, ghi bởi công Gomez ở phút 29.

Trong toàn bộ thời gian trận đấu, Đức kiểm soát thế trận với 72% kiểm soát bóng và rất nhiều lần vây hãm rồi dứt điểm về phía Bắc Ireland. Thế nhưng các cơ hội đều bị hàng công Đức bỏ phí một cách không hiểu nổi.

Đáng nói là khi hàng công vừa đá, vừa cho kiểu đấy, thì hàng thủ Đức cũng không tạo được sự an tâm chút nào.

Thi thoảng, Bắc Ireland vẫn tạo được những tình huống phản công nguy hiểm khiến NHM Đức cảm thấy bất an.

Thắng 1-0 để có 7 điểm sau 3 vòng, Đức xếp thứ nhất bảng đấu nhờ hơn Ba Lan hiệu số bàn thắng (+3 vs +2). Nhưng rõ ràng, càng đá, Đức càng khiến NHM e ngại vào khả năng tiến sâu của họ, dù ở vòng tiếp theo sẽ được gặp một đội hạng 3 thuộc bảng A (hoặc B, F).

ĐH thi đấu

Đức vừa đá vừa… cho; Ba Lan khiến Ukraine khóc hận - Ảnh 2.

Ukraine 0-1 Ba Lan

Ở thế không có gì để mất, Ukraine xua toàn bộ quân tấn công Ba Lan vô cùng mạnh mẽ. Họ kiểm soát thời lượng bóng đến 65%, tung ra 8 lần dứt điểm nguy hiểm, trong đó có 5 lần trúng khung thành đối phương.

Tuy nhiên, bàn thắng không hề đến với Ukraine. Với chiến thuật phòng ngự cực kì chặt chẽ, Ba Lan đã khiến Ukraine phải khóc hận. Dứt điểm nguy hiểm 5 lần, có 2 lần trúng khung thành, Ba Lan đã ghi được 1 bàn thắng ở phút 54 nhờ công Błaszczykowski.

Chỉ thế thôi là quá đủ giúp Ba Lan mang về chiến thắng mong manh 1-0, khiến Ukraine phải rời giải đấu.

Nếu thắng đậm thêm chút nữa, thậm chí Ba Lan đã vượt qua Đức để đứng đầu bảng C, được quyền gặp đội hạng 3 của bảng A, hoặc B hay F.

Tuy nhiên, gặp Thụy Sĩ ở vòng đấu loại trực tiếp cũng không phải lựa chọn tồi cho Ba Lan.

ĐH ra sân

Đức vừa đá vừa… cho; Ba Lan khiến Ukraine khóc hận - Ảnh 4.

Xếp hạng bảng C

Đức vừa đá vừa… cho; Ba Lan khiến Ukraine khóc hận - Ảnh 5.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.