Nhận định, dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Croatia: Quyết chiến vì ngôi đầu

Ở cuộc đối đầu diễn ra trên sân Nouveau Stade de Bordeaux vào rạng sáng mai, cả Croatia và Tây Ban Nha đều hướng tới một mục tiêu nhất giành vị trí nhất bảng D để tránh những đối thủ đáng gờm ở vòng 1/8 EURO 2016.

Ở cuộc đối đầu diễn ra trên sân Nouveau Stade de Bordeaux vào rạng sáng mai, cả Croatia và Tây Ban Nha đều hướng tới một mục tiêu nhất giành vị trí nhất bảng D để tránh những đối thủ đáng gờm ở vòng 1/8 EURO 2016.

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha: De Gea; Bellerin, Pique, San Jose, Alba; Busquets; Pedro, Thiago, Iniesta, Nolito; Morata.

Croatia: Subasic; Srna, Corluka, Vida, Strinic; Brozovic, Badelj; Pjaca, Rakitic, Perisic; Mandzukic.

nhan dinh, du doan ket qua tay ban nha vs croatia: quyet chien vi ngoi dau hinh anh 1

Croatia (áo ca-rô) bị đánh giá thấp hơn Tây Ban Nha.

Sau 2 lượt trận đầu tiên ở bảng D, Tây Ban Nha đã chính thức có tấm vé vào chơi ở vòng 1/8 EURO 2016. Tuy nhiên, đội bóng xứ sở bò tót vẫn cần thêm 1 điểm trước Croatia để có được vị trí nhất bảng.

Trong khi đó, 1 điểm trước Tây Ban Nha sẽ giúp Croatia chắc chắn có mặt ở vòng loại trực tiếp đầu tiên tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu lần thứ 15. Thế nhưng, HLV Ante Caric và các học trò vẫn nuôi tham vọng “quật ngã” nhà đương kim vô địch để chiếm ngôi đầu bảng, qua đó tạo đà tâm lý hưng phấn trước khi bước vào vòng knock-out.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Croatia có thể thực hiện được tham vọng, bởi họ không có được sự phục vụ của “nhạc trưởng” Luka Modric (chấn thương bắp đùi) ở trận đấu tới. Bên kia chiến tuyến, Tây Ban Nha không có bất cứ sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Modric sẽ khiến sức mạnh nơi tuyến giữa của Croatia bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi của đội bóng vùng Balkan ở trận đấu tới sẽ được đặt lên đôi vai của Ivan Rakitic. Nhưng xét về kinh nghiệm và đẳng cấp, Rakitic chưa thể sánh với Modric.

Ngoài ra, Rakitic sẽ phải đối đầu với người đồng đội trong màu áo Barcelona là Sergio Busquets. Chắc chắn, sự am hiểu lối chơi của Rakitic sẽ giúp Busquets gặp thuận lợi trong việc vô hiệu hóa ngôi sao 28 tuổi.

Do đã chính thức có vé đi tiếp nên nhiều khả năng HLV Vicente del Bosque sẽ cho một số trụ cột như Juanfran, Sergio Ramos, Cesc Fabregas hay David Silva được nghỉ dưỡng sức ở trận đấu tới. Nhưng ngay cả khi không sử dụng đội hình mạnh nhất, Tây Ban Nha vẫn được đánh giá cao hơn Croatia.

nhan dinh, du doan ket qua tay ban nha vs croatia: quyet chien vi ngoi dau hinh anh 2
Thứ hạng các đội bóng bảng D sau 2 lượt trận đầu tiên.  

nhan dinh, du doan ket qua tay ban nha vs croatia: quyet chien vi ngoi dau hinh anh 3

nhan dinh, du doan ket qua tay ban nha vs croatia: quyet chien vi ngoi dau hinh anh 4

nhan dinh, du doan ket qua tay ban nha vs croatia: quyet chien vi ngoi dau hinh anh 5

Tỷ lệ cược trận Tây Ban Nha vs Croatia


Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.