Hai tân binh MU háo hức đi du đấu

Shinji Kagawa và Nick Powell vui vẻ xuất hiện tại sân bay Manchester cùng các đồng đội mới trước giờ lên đường sang Nam Phi.

Shinji Kagawa và Nick Powell vui vẻ xuất hiện tại sân bay Manchester cùng các đồng đội mới trước giờ lên đường sang Nam Phi.

Tiền vệ người Nhật, Shinji Kagawa bảnh bao tại sân bay Manchester hôm 16/7. Cựu cầu thủ của Dortmund là một trong hai hợp đồng đáng chú ý nhất của Quỷ đỏ trước mùa giải. Ngoài tài năng, Kagawa còn sớm nổi tiếng với cô bạn gái là diễn viên phim cấp ba.
Nick Powell cười rạng rỡ tại sân bay. Tân binh 18 tuổi người Anh hồi hộp và háo hức với chuyến du đấu cùng các đồng đội mới.
Trước giờ lên đường, Rio Ferdinand nói với hai đồng đội mới là Kagawa và Powell rằng họ sẽ có cảm giác như mình là nhóm nhạc Beatles huyền thoại khi đi du đấu với MU. Sau Nam Phi, đội Á quân giải Ngoại hạng sẽ bay sang châu Á, nơi hâm mộ Quỷ đỏ cuồng nhiệt.
'Lão tướng' Paul Scholes cũng góp mặt trong chuyến du đấu. Một tiền vệ kỳ cựu khác của MU là Ryan Giggs vắng mặt vì phải ở lại Anh chuẩn bị cho kỳ Olympic sẽ khai mạc vào ngày 27/7 tới. Sao trẻ Tom Cleverly và thủ thành David De Gea cũng không có tên trong danh sách đi du đấu với lý do tương tự Giggs.
Tiền vệ Michael Carrick thong thả kéo vali bước đi tại sảnh. Nemanja Vidic, Chris Smalling và Darren Fletcher là những cái tên không tới Nam Phi vì bị chấn thương.
Việc Berbatov có mặt trong danh sách cầu thủ MU đi du đấu xóa tan các tin đồn rằng tiền đạo người Bulgaria sẽ bị Quỷ đỏ bán đi trong mùa hè này.
'Hạt đậu nhỏ' Chicharito. Chuyến du đấu lần này của MU thiếu vắng Rooney, Phil Jones, Ashley Young, Danny Welbeck, Patrice Evra và Nani, những cầu thủ vừa tham dự Euro được đặc cách tiếp tục nghỉ dưỡng sức.
Cầu thủ người Italy, Macheda.
Thủ thành người Đan Mạch, Andes Lindegaard.
Tiền vệ người Brazil, Anderson. Ngày mai, thầy trò HLV Ferguson sẽ có trận đấu giao hữu với CLB AmaZulu trước khi gặp Ajax Cape Town vào ngày 21/7.

Theo Ngoisao.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.