Higuain ký hợp đồng 3 năm hưởng lương 5,2 triệu bảng/năm tại Arsenal

Arsenal sẽ đón tiền đạo Gonzalo Higuain từ Real Madrid trong 24 giờ tới sau khi các pháo thủ thành London lời đề nghị trị giá 23,1 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao người Argentina.

Arsenal sẽ đón tiền đạo Gonzalo Higuain từ Real Madrid trong 24 giờ tới sau khi các pháo thủ thành London lời đề nghị trị giá 23,1 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao người Argentina.

Các pháo thủ đang rất tự tin lời đề nghị của mình có thể thuyết phục thành công Real Madrid, một nguồn tin thân cận của đội chủ sân Emirates tiết lộ Arsenal có thể hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo người Argentina trong 24 giờ tới.

Dù Real Madrid đòi ngôi sao của mình có giá 25,5 triệu bảng nhưng HLV Wenger tin rằng với 23,1 triệu bảng Arsenal có thể thuyết phục thành công Real Madrid để ngôi sao của mình ra đi.

Cách đây 13 ngày một đoàn đại diện của Arsenal đã đến thủ đô Madrid để hoàn tất cuộc đàm phán với đại diện đấu trường La Liga cho chữ ký của Gonzalo Higuain.




Những cuộc đàm phán đã không dẫn dến một bản hợp đồng nhưng các cuộc đối thoại vẫn tiếp tục diễn ra sau đó và sau một thời gian dài đàm phán, HLV Wenger sắp đón mục tiêu thứ 2 trong mùa hè năm nay.

Theo đó Gonzalo Higuain đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với Arsenal khi đồng ý mức lương 100.000 bảng/tuần (5,2 triệu bảng/năm) cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Với mức lương này, Gonzalo Higuain là cầu thủ nhận lương cao nhất tại Emirates khi cả Theo Walcott và đội trưởng Thomas Vermaelen của Arsenal chỉ nhận được mức lương khiêm tốn 64.000 bảng/tuần.

Ban đầu Juventus cũng quan tâm đến chữ ký của Higuain, nhưng nhà vô địch Serie đã từ bỏ tiền đạo người Argentina sau khi hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Carlos Tevez và đón Fernando Llorente trong mùa hè này.

Với việc hoàn tất bản hợp đồng với Higuain, HLV Wenger sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của các pháo thủ thành London dành cho một cầu thủ. Trước đó Arsenal đã có tân binh đầu tiên hôm thứ Hai sau khi hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo Yaya Sanogo theo dạng chuyển nhượng tự do từ Auxerre.

Theo thethaovietnam.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.