HLV đầu tiên tại V.League bị mất việc

B.Bình Dương đã quyết định sa thải HLV người Hàn Quốc Cho Yoon Hwan sau khi đã để đội bóng để thua trận đấu thứ 5 liên tiếp tại V.League.

B.Bình Dương đã quyết định sa thải HLV người Hàn Quốc Cho Yoon Hwan sau khi đã để đội bóng để thua trận đấu thứ 5 liên tiếp tại V.League.

Quyết định tất yếu này được đưa ra vào hôm qua sau cuộc họp giữa ban lãnh đạo đội bóng diễn ra hôm qua 14/4. Sau khi trở về từ Gia Lai khi đội bóng để thua HAGL 0-2, BLĐ B.Bình Dương đã thống nhất với phương án sa thải HLV Cho Yoon Hwan nhằm cứu vãn tinh thế khi đội bóng đã rơi xuống cuối bảng và vẫn chưa có điểm nào.

Trước đó, sau trận thua Vicem Hải Phòng trên sân nhà vòng 4, BLĐ B.Bình Dương đã bác đơn xin từ chức của ông Hwan và động viên ông tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Họ cũng ra thiết quân lệnh sẵn sàng trừng phạt những cầu thủ thi đấu không hết mình nhưng không thu được kết quả.

Ông Cho Yoon Hwan đã không nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các cộng sự.

Tình hình của B.Bình Dương càng lúc càng rối khi 2 trợ lý Trần Minh Quang và Nguyễn Thanh Sơn cũng làm đơn xin từ chức trong cuộc họp khẩn diễn ra hôm qua. Lý do mà họ đưa ra là đã không hoàn thành nhiệm vụ, cải thiện thành tích cho đội bóng.

Trước đó vài ngày khi B.Bình Dương chuẩn bị lên Gia Lai, trưởng đoàn Nguyễn Văn Hiệp cũng có ý định từ chức để tìm kiếm người khác xứng đáng thay thế, vực dậy đội bóng sau khởi đầu tệ hại.

Tuy nhiên, ý định của 2 trợ lý cũng như ông Hiệp đã không được BLĐ B.Bình Dương chấp thuận bởi họ là những công thần của bóng đá đất Thủ và vẫn còn hữu dụng trong hoàn cảnh như hiện tại. BLĐ đội bóng không muốn xáo trộn quá nhiều trên băng ghế chỉ đạo cũng như tập trung tối đa cho việc tìm HLV trưởng mới.

Ngoài việc sa thải Cho Yoon Hwan, BLĐ đội bóng đất Thủ cũng chỉ định trợ lý Nguyễn Minh Dũng tạm thời dẫn dắt đội bóng trong thời gian tìm người thích hợp dẫn dắt dắt đội bóng. Một trợ lý khác là Mai Ngọc Khoa được chuyển về làm vai trò Ban tổ chức sân Gò Đậu như cũ.

HLV Cho Yoon Hwan dẫn dắt B.Bình Dương từ tháng 4/2012 thay cho Đặng Trần Chỉnh. Ông giúp đội bóng về đích thứ 6 tại V.League 2012 đồng thời có bước chuẩn bị cực tốt cho V.League 2013 khi vô địch giải Cup truyền hình Bình Dương cuối năm 2012, hạng 3 Chonburi Cup cũng như vô địch Cup tứ hùng Long An đầu năm nay.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.