HLV Mai Đức Chung nhận lương tháng 60 triệu đồng

Nếu không có gì thay đổi, hôm nay, HLV Mai Đức Chung sẽ dẫn dắt Thanh Hóa.

Nếu không có gì thay đổi, hôm nay, HLV Mai Đức Chung sẽ dẫn dắt Thanh Hóa.

HLV Mai Đức Chung sẽ trở lại V-League với cương vị HLV Thanh Hóa. Ảnh: An Nhơn.

Dường như đội bóng xứ Thanh chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ với HLV Mai Đức Chung, ngay sau khi thanh lý hợp đồng sớm với HLV Triệu Quang Hà. Chính vì thế, chỉ một ngày sau khi ông Hà tuyên bố rút lui, sáng nay, HLV Mai Đức Chung có mặt tại Thanh Hóa để ký hợp đồng.

Phía Thanh Hóa và HLV Mai Đức Chung thống nhất bản hợp đồng có thời hạn một năm, lương tháng 60 triệu đồng. Nhiệm vụ quan trọng nhất của HLV Mai Đức Chung trong mùa giải mới là gây dựng lối chơi mang tính bản sắc cho Thanh Hóa và giúp đội bóng cán đích ở vị trí trong top 5 V-League.

Đây thực sự là một thử thách quá lớn với chiến lược gia họ Mai, ngay cả khi Thanh Hóa từng lọt vào tới top 4 dưới thời HLV Lê Thụy Hải. Năm ngoái, đội bóng xứ Thanh được đầu tư tới 80 tỷ đồng và kết thúc ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Năm nay, đội bóng tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn của tỉnh và các doanh nghiệp, nên không gặp nhiều khó khăn như các đội bóng khác.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất mà HLV Mai Đức Chung phải đối mặt khi tới làm việc ở Thanh Hóa, chính là ông sẽ phải chịu sức ép từ lãnh đạo đội bóng, trong những quyết định của mình.

HLV Triệu Quang Hà và những người tiền nhiệm như HLV Trường Giang, Lê Thụy Hải... cũng từng phải ra đi vì không tìm được tiếng nói chung với lãnh đạo CLB.

Thử thách lớn nhưng dường như HLV Mai Đức Chung đang thực sự quyết tâm. Ông chung rảnh việc hơn một năm qua, kể từ khi chia tay Navibank Sài Gòn. Từ đó đến nay, ông Chung chủ yếu làm công tác đào tạo trẻ ở VFF.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2013, Thanh Hóa đã ký hợp đồng với tiền vệ Xuân Thành (CLB Hà Nội), Đặng Văn Robert (Sài Gòn Xuân Thành). Về ngoại binh, họ có tiền đạo Abbas (SLNA) và tiền vệ Nastja Ceh (Slovenia). Người thứ hai từng dự vòng chung kết World Cup 2002 và các CLB Club Brugge (Bỉ, 2001-2005), Austria Vienna (Áo, 2005-2007)...

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.