HLV Văn Sỹ: Không có chuyện thanh lý Văn Quyến

Trước nhiều thông tin cho rằng Ninh Bình đang chuẩn bị thanh lý Văn Quyến bởi cầu thủ này không hề có đóng góp cho đội bóng, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã lên tiếng phủ nhận.

Trước nhiều thông tin cho rằng Ninh Bình đang chuẩn bị thanh lý Văn Quyến bởi cầu thủ này không hề có đóng góp cho đội bóng, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã lên tiếng phủ nhận.

“Toàn đội không ai phủ nhận những nỗ lực trong thời gian qua của Văn Quyến. Tất cả cũng thấy Quyến đã có sự tiến bộ nhiều so với trước. Vì thế, trong khi CLB và bản thân Văn Quyến đang cố gắng, những thông tin Ninh Bình sắp thanh lý cầu thủ này gây bất ổn cho chúng tôi, tạo ra tâm lý không tốt với Quyến”, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói.

 

Ninh Bình, Văn Quyến, Công Vinh, HLV Nguyễn Văn Sỹ
Ninh Bình phủ nhận thông tin sắp thanh lý Văn Quyến


Về việc thời gian qua Ninh Bình hầu như không sử dụng Văn Quyến, thậm chí còn không đăng ký cầu thủ này vào danh sách thi đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ giải thích: “Việc trong thời gian qua tôi ít sử dụng cậu ấy chỉ thuần túy về mặt chiến thuật trước mỗi đối thủ. Không hề có chuyện Ninh Bình quay lưng với Văn Quyến và cũng chắc chắn sẽ không xảy ra việc thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu với Than Quảng Ninh tại vòng 1/8 Cup QG, Văn Quyến đã gặp riêng tôi và xin phép được nghỉ 1 tuần về quê giải quyết một số việc cá nhân. Đó là lý do hợp lý nên tôi đã đồng ý cho cậu ấy nghỉ. Không có chuyện chúng tôi gạt Quyến ra ngoài trong trận đấu với ĐT.LA”.

Như vậy, tương lai của Văn Quyến vẫn được đảm bảo ở đội bóng Cố đô Hoa Lư. Tuy nhiên, việc anh có được thi đấu thường xuyên hay không hoàn toàn phụ thuộc vào phong độ của tiền đạo này.

Theo Thể thao TPHCM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.