Họ đã nói gì về tân HLV Barca?

Giới phân tích đã có những chia sẻ về Gerardo Martino, người vừa được Barca lựa chọn ngồi vào "chiếc ghế nóng" mà Tito Vilanova để lại.

Giới phân tích đã có những chia sẻ về Gerardo Martino, người vừa được Barca lựa chọn ngồi vào "chiếc ghế nóng" mà Tito Vilanova để lại.

Họ đã nói gì về tân HLV Barca?

Phía Barca xác nhận không mất tiền đưa Martino về Nou Camp vì trước đó, chiến lược gia 50 tuổi này đã chia tay Newell’s Old Boys sau khi giúp đội bóng này đạt đến những vinh quang nhất định.

Việc Martino ngồi vào chiếc ghế quyền lực ở Nou Camp đã thu hút được sự chú ý của nhiều nhân vật quan trọng của làng bóng đá Argentina. 

Cậu bé vàng - Diego Armando Maradona là một người rất thích phong cách dẫn dắt của Martino. Dù bận rộn nhưng "Cậu bé Vàng" khẳng định luôn theo dõi mọi trận đấu của Newell's dưới thời tân HLV Barca.

Ngoài Maradona, cựu HLV Barca - Cesar Luis Menotti đã dành những lời ca ngợi cựu HLV Newell's trong một cuộc phỏng vấn cách đây chừng một tháng.


Puyol có nhiều ấn tượng với Martino

"Martino là một trong những huấn luyện viên luôn tôn vinh nghề nghiệp cho dù có nhiều người chê bai. Tata (biệt danh của Martino) đã giúp Newell's trở thành một thế lực của làng bóng đá Argentina", Menotti chia sẻ. 

Cũng theo Menotti, tân HLV Barca là người biết cách kết nối lịch sử của CLB với phong cách đá bóng hiện đại để mang lại sự tươi mới cho đội bóng.

Còn Marcelo Bielsa - cựu HLV ĐT Chile và CLB Newell's thì nhận xét về trò cũ Martino như sau: "Ông ấy là một người đặc biệt. Tôi luôn nói rằng Tata là thủ lĩnh của đội bóng và ông ấy luôn có sự bình tĩnh khi cần thiết". 

Trong khi đó, Carles Puyol - đội trưởng Barca tin rằng "El Tata" sẽ giúp đội chủ sân Nou Camp thành công: "Chúng tôi cũng biết về sự nghiệp của Martino. Ông ấy là một huấn luyện viên giỏi. Ông ấy thích lối chơi của Barcelona".

Theo bongdapro


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.