Bức tâm thư xúc động của Tito Vilanova gửi Barca

HLV Tito Vilanova đã chính thức rời ghế HLV trưởng CLB Barcelona. Ông đã gửi lời cảm ơn chân thành của mình tới CLB và các CĐV vì tất cả những sự ủng hộ từ họ.

HLV Tito Vilanova đã chính thức rời ghế HLV trưởng CLB Barcelona. Ông đã gửi lời cảm ơn chân thành của mình tới CLB và các CĐV vì tất cả những sự ủng hộ từ họ.

Tito Vilanova cảm ơn tất cả

Lá thư của chiến lược gia trẻ tuổi đã thể hiện sự ấn tượng của ông với thái độ từ các GĐ, các cầu thủ và người hâm mộ. Vilanova đã rời ghế HLV trưởng Barca để tiếp tục cuộc chiến với ung thư. Trước đó, ông đã đưa đội bóng tới chức vô địch Liga lần thứ 22. Dưới đây là toàn văn bức thư của Tito Vilanova:

Cảm ơn Barca, cảm ơn tất cả các bạn.

Sau 5 năm tuyệt vời cùng đội bóng, giấc mơ trở thành một HLV của tôi đã thành sự thật. Khoảng thời gian tôi được đối diện với cơ hội trong sự nghiệp của mình cũng là khoảng thời gian tôi phải tiếp tục quá trình điều trị căn bệnh mà tôi được chẩn đoán từ 1 năm rưỡi về trước.

Theo ý kiến của các bác sĩ và phương pháp điều trị mà tôi đang theo đuổi, tôi không thể dành thời gian mà Barcelona yêu cầu ở một HLV trưởng. Nhưng tôi sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động công việc gần gũi với CLB mà tôi dành rất nhiều tình yêu.

Thật không hề dễ dàng khi phải rời bỏ tập thể những cầu thủ đặc biệt này, rời bỏ ban huấn luyện đồng hương, rời bỏ những người bạn đã cùng tôi chia sẻ thật nhiều kí ức đáng nhớ. Tôi luôn biết ơn vì tất cả những gì mọi người đã cho tôi. Tôi sẽ luôn biết ơn.

Cá tính của những con người ở đây và phong cách bóng đá của CLB có thể vượt qua bất kì trở ngại nào. Tôi tin tưởng rằng những kĩ năng ấy có thể đối diện với mọi thách thức.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới ngài Chủ tịch, Ban lãnh đạo và GĐTT Andoni Zubizarreta vì sự tin tưởng vô điều kiện mà họ dành cho tôi, cả trên phương diện công việc lẫn tư cách cá nhân.

Tôi cũng nhận được sự ủng hộ cả trong các hoạt động y tế và khía cạnh tinh thần từ bác sĩ Ramon Canal và đội ngũ y tế của ông. Tôi không đơn độc trong cuộc chiến này. Sự hỗ trợ từ CLB đã giúp tôi thành công suốt quá trình dài đã qua. Cuộc chiến cho tới lúc này, đã kết thúc.

Gửi tới tất cả các bạn, những thành viên và CĐV của CLB, tôi cũng muốn cảm ơn sự cổ vũ và tình cảm các bạn đã dành cho, không chỉ ngay lúc này mà suốt những tháng qua. Tôi thấy bình tĩnh, mạnh mẽ và tôi sẽ đối mặt với giai đoạn mới của cuộc chiến chống lại bệnh tật với tất cả sự tin tưởng rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn.

Cảm ơn tất cả người hâm mộ bóng đá, các đồng nghiệp, các CLB, các VĐV, những người quen biết vì những thông điệp động viên đã được gửi tới tôi và gia đình.

Đây là một giai đoạn khó khăn với tôi vì thế tôi đề nghị giới truyền thông hãy tôn trọng và hiểu điều đó. Tôi đã không còn là HLV của CLB. Tôi hi vọng mình sẽ có được sự yên tĩnh và riêng tư mà tôi và gia đình cần ngay lúc này.

Tôi không thể kết thúc bức thư mà không chúc mọi may mắn và thành công cho HLV kế tiếp của đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Cảm ơn tất cả các bạn.

Tito Vilanova

Theo Tinthethao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.