SỐC! Guardiola chê Tito không biết dùng Messi và Neymar

Kênh Radio Globo (Brazil) vừa tiết lộ một câu chuyện được cho là đã chặt đứt hoàn toàn mối quan hệ thâm tình giữa Pep Guardiola và Barcelona.

Kênh Radio Globo (Brazil) vừa tiết lộ một câu chuyện được cho là đã chặt đứt hoàn toàn mối quan hệ thâm tình giữa Pep Guardiola và Barcelona.

Thì ra, trong thời gian Barca theo đuổi Neymar, Bayern Munich cũng âm thầm tìm cách sở hữu ngôi sao trẻ người Brazil. Đáng chú ý, đích thân Pep Guardiola là người trực tiếp thương thuyết với đội ngũ đại diện của Neymar.

Giống với bất kì một nhà tuyển dụng nào, Guardiola đã nói với cha của Neymar rằng Bayern mới là nơi phù hợp nhất để con trai ông tiếp tục phát triển tài năng. Tuy nhiên, không chỉ nâng tầm Bayern, Guardiola lại còn “dìm hàng” Barca – một trong những đối thủ cạnh tranh của Bayern ở cuộc đua này. Về mặt tình cảm, đây rõ ràng là một hành động không đẹp của chiến lược gia người Tây Ban Nha với đội bóng mà ông từng gắn bó khi còn là cầu thủ.

Chưa hết, Radio Globo còn khẳng định Pep đã nói với cha của Neymar rằng Tito (HLV hiện tại của Barca) sẽ không thể kết hợp Neymar – Messi thành một bộ đôi sát thủ. Dù đã thuyết phục được cha của Neymar, song cuối cùng Pep vẫn phải nhìn Neymar đến kí hợp đồng với Barca.

Nếu những thông tin này là chính xác, đây sẽ là một cú sốc cực lớn với các cule, những người đã, và vẫn luôn coi Pep là một thần tượng của họ.

Theo Bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.