Mạc Hồng Quân ký hợp đồng về Thanh Hóa

Hôm nay (27/5), chân sút Việt kiều cập bến đội bóng xứ Thanh trong thời gian 3 tháng và sẽ bắt đầu tập luyện cùng đồng đội mới sau khi trở về từ đội U23 Việt Nam.

Hôm nay (27/5), chân sút Việt kiều cập bến đội bóng xứ Thanh trong thời gian 3 tháng và sẽ bắt đầu tập luyện cùng đồng đội mới sau khi trở về từ đội U23 Việt Nam.

Mạc Hồng Quân sẽ chơi bóng ở V-League trong màu áo Thanh Hóa. Ảnh: Mai Hương.

Trước đó, Mạc Hồng Quân đàm phán xong các vấn đề tài chính với đội bóng. Theo đó, mức lót tay và lương mà cầu thủ này được nhận không lớn so với mặt bằng V-League do các CLB đang trong giai đoạn khó khăn và Thanh Hóa cũng không phải "đại gia".

Cuối tuần trước, Mạc Hồng Quân đã về nước cùng với bố nhưng anh không ra Thanh Hóa ngay mà vào TP HCM để thăm chị ruột. Sau đó, Mạc Hồng Quân đã tiếp xúc với lãnh đạo đội Thanh Hóa tại đây để chào hỏi và trao đổi nốt các vấn đề còn lại trong hợp đồng.

Một lãnh đạo đội Thanh Hóa cho biết CLB cũ của Mạc Hồng Quân là Sparta Praha tạo điều kiện cho Quân chuyển về Thanh Hóa theo hợp đồng cho mượn 3 tháng và không đòi hỏi chi phí. Mạc Hồng Quân cũng xuống Bình Dương để chứng kiến đội bóng mới giành chiến thắng 4-3 ngay trên sân Gò Đậu trước khi đặt bú ký hợp đồng vào hôm nay.

Sau khi thực hiện các thủ tục đăng ký danh sách ở giai đoạn hai, Mạc Hồng Quân đã di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị tập trung cùng đội U23 quốc gia vào chiều 28/5. Tiền đạo này vẫn chưa có buổi tập nào cùng đội bóng mới và sẽ chỉ gặp các đồng đội sau khi trở về từ đội U23.

Việc Mạc Hồng Quân trở thành cầu thủ xứ Thanh mang lại niềm vui và sự lạc quan trong đội bóng. Cầu thủ sẽ sắm vai chủ công đội U23 Việt Nam ở SEA Games cuối năm nay được kỳ vọng sẽ tăng cường đáng kể cho hàng công Thanh Hóa, vốn quá phụ thuộc vào chân sút Abass ở mùa giải năm nay. Nhiều khả năng HLV Mai Đức Chung sẽ sử dụng cặp tiền đạo Abass - Mạc Hồng Quân ở lượt về mùa giải năm nay bởi ông Chung tỏ ra thất vọng với hiệu suất ghi bàn kém của tiền đạo Patiyo Tambwe.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.