MU bị dội nước lạnh vụ mua Lucas

Lời đề nghị khủng từ đại gia Anh bị đội bóng chủ quản của thần đồng 19 tuổi Lucas Moura - Sao Paulo từ chối thẳng thừng.

Lời đề nghị khủng từ đại gia Anh bị đội bóng chủ quản của thần đồng 19 tuổi Lucas Moura - Sao Paulo từ chối thẳng thừng.

Lucas được chờ đợi là quả bom tấn của MU trên thị trường chuyển nhượng hè 2012. Đội bóng Anh thoạt đầu vào cuộc với lời đề nghị trị giá 33 triệu euro sau khi Sao Paulo cười nhạo một lời đề nghị mua tiền vệ 19 tuổi từ Italy trị giá 25 triệu euro.

Dù bị Sao Paulo lắc đầu, MU không bỏ cuộc. Cuối tuần qua, đội Á quân Ngoại hạng Anh lại cử một phái đoàn sang Sao Paulo với lời đề nghị mới trị giá 38 triệu euro và rất tự tin sẽ mua được tiền vệ công sáng giá nhất bóng đá Brazil hiện tại. 

Lucas Moura (áo vàng) là một trong những hạt nhân của tuyển Brazil hướng tới mục tiêu chinh phục World Cup 2014 trên sân nhà.

Đáp lại sự hào hứng và thiện ý đó, MU hôm qua bị dội một gáo nước lạnh khi đích thân Chủ tịch Sao Paulo, Juvenal Juvencio thông báo sẽ giữ chân Lucas dù đề nghị của MU đã đáp ứng đòi hòi về phí chuyển nhượng của CLB Brazil. Đáng chú ý, Juvenico, trước đó, chính là người tìm mọi cách để bán tiền vệ 19 tuổi.

Theo tờ O'Globo (Brazil), Sao Paulo và Juvencio đột ngột thay đổi quan điểm vì cho rằng giữ chân Lucas mới chính là cách tốt nhất để giải quyết khó khăn tài chính của CLB. Sao Paulo hiện vẫn chưa tìm được nhà tài trợ và nếu không giữ chân được ngôi sao sáng giá nhất, họ sẽ khó lòng thu hút được các Mạnh Thường Quân.

"Điều quan trọng trong bóng đá là bạn đoạt được thành tích gì trên sân bóng, chứ không phải bạn tích được bao nhiêu tiền vào ngân hàng. Chúng tôi quyết định giữ Lucas, xem cậu ấy là nhân tố quan trọng trong tham vọng chinh phục các danh hiệu lớn", nhật báo Brazil dẫn lời một quan chức giấu tên của Sao Paulo.

Nhưng hai báo Anh như Sport Mail hay Mirror thì cho rằng Sao Paulo thật ra đang chơi trò ép giá vì thấy MU quá sốt sắng với Lucas. Các tờ báo này nhận định mục tiêu cao nhất của Sao Paulo là khiến đội mua Lucas phải móc hầu bao 50 triệu euro.

Theo Vnexpess



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.