Bom tấn: Ibra đồng ý gia nhập PSG

Giám đốc CLB Paris Saint-Germain, Leonardo hồ hởi thông báo, tiền đạo Ibrahimovic đã đồng ý các điều khoản cá nhân và sẽ chính thức ra mắt màu áo mới trong ngày hôm nay (18/7).

Giám đốc CLB Paris Saint-Germain, Leonardo hồ hởi thông báo, tiền đạo Ibrahimovic đã đồng ý các điều khoản cá nhân và sẽ chính thức ra mắt màu áo mới trong ngày hôm nay (18/7).

Đại diện của chân sút người Thuỵ Điển - Mino Raiola đã đến thủ đô nước Pháp đàm phán với các quan chức PSG trong ngày hôm qua, sau khi Milan chấp thuận bán Ibra cùng Thiago Silva cho gã nhà giàu mới nổi tại Ligue 1.

Giám đốc điều hành PSG - Leonardo cho biết, Ibrahimovic đã đồng ý bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, hưởng lương 13 triệu Euro/năm. Theo báo chí Italia, mức phí chuyển nhượng rơi vào quãng 23 triệu Euro.
Ibra coi như là người của PSG

Phát biểu trên tờ Gazzetta dello Sport, Leonardo nói: "Chúng tôi đã đạt được thoả thuận. Về cơ bản hợp đồng sắp hoàn tất. Zlatan Ibrahimovic sẽ là cầu thủ PSG và anh sẽ viết nên trang sử mới cho CLB."

Ngày hôm nay (18/7), PSG sẽ tổ chức buổi họp báo long trọng thông báo đã giành được chữ ký Ibra, với sự góp mặt của vị chủ tịch người Qatar - Nasser Al Khelaifi.

Ngoài việc chào đón tay săn bàn đến từ bán đảo Scandinavi, Paris Saint-Germain còn dự định ra mắt bản hợp đồng mới là tài năng trẻ Marco Verratti, đến từ Pescara.

Trả lời phỏng vấn bên ngoài trụ sở CLB PSG, đại diện Raiola vui vẻ cho biết: "Mọi người đều hết sức hạnh phúc, chứ không chỉ cá nhân Zlatan. Với sự phục vụ của Ibra, PSG sẽ trở nên ngày càng hùng mạnh".

Các cầu thủ PSG cũng rất hài lòng khi biết tin Ibra cập bến Công viên các Hoàng tử. Hậu vệ Sakho nói: "Ibra là ngôi sao thực sự. Aanh ấy đã chứng minh được khả năng ở đẳng cấp Thế giới nên sẽ mang đến luồng sinh khí mới cho hàng công PSG."

Tiền đạo Hoarau cũng khen ngợi người đồng đội mới:
"Ibra là tài năng xuất chúng. Với sự có mặt của anh ấy, chắc chắn tôi sẽ học hỏi được nhiều điều."  
Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.